Giải trí

Angela Phương tung clip mặc áo yếm hở lưng,nhan sắc thay đổi sau thi thoát tục khiến CĐM choáng ngợp

Angela Phương tung clip mặc áo yếm hở lưng,nhan sắc thay đổi sau thi thoát tục khiến CĐM choáng ngợp

Angela Phương Trinh từng được mệnh danh là "bà mẹ nhí" khi theo đuổi phong cách sexy, cô cùng từng vướng vào rất nhiều lùm xùm, tin đồn tình cảm, có phát ngôn gây sốc và phong cách thời trang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Chính vì vậy mà việc  Angela  bất ngờ chọn cuộc sống không ồn ào,  tuyên bố "buông bỏ dục vọng" của quá khứ, ăn chay trường cùng với đó là tham gia hoạt động thiện nguyện khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, sau khi lựa chọn cuộc sống không ồn ào, không thường xuyên hoạt động trong showbiz, Angela Phương Trinh lại nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng về vẻ đẹp ‘thoát tục’ hay diện mạo giản dị của cô nàng. 

Sau một thời gian im ắng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải clip thực hiện một bộ ảnh đầy quyến rũ.

Theo đó, trong clip, Angela Phương Trinh diện một chiếc áo yếm, khoe phần vai trần đầy quyến rũ. Đáng nói nhan sắc của Angela Phương Trinh còn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng qua những góc quay cận cảnh. Với lối trang điểm ngọt ngàng, Angela Phương Trinh không khác gì như một nàng thơ.

Dù bị quay cận cảnh nhưng Angela Phương Trinh vẫn ghi trọn 10 điểm về nhan sắc với những đường nét thanh tú trên gương mặt. Đáng nói, khí chất và thần thái thoát tục của cô nàng được dân tình xuýt xoa khen ngợi. Nhiều người cho rằng khi không còn ồn ào trong showbiz, thần thái gương mặt của cô nàng nàng trở nên hiền hậu, thánh thiện hơn lúc trước rất nhiều.

Hàng loạt lời khen dành cho nhanh sắc cực phẩn của Angela Phương Trinh:

Tuyệt vời lắm em ơ, thùy mị, duyên dáng dễ thương quá! Anh ngưỡng mộ em nhiều lắm Chúc em tươi vui yêu đời thành công trong cuộc sống và sự nghiệp ước mơ trẻ đẹp mãi nhé! Anh người cô đơn nhé.”

"Từ lúc phương trinh ăn chay đến giờ đẹp ra hẳn đẹp dịu dàng quá tuyệt

“Thật đúng với câu (Tâm sinh Tướng) luôn người ơi ! yêu quá !’

 

 

Đàm Vĩnh hưng tung clip nhảy đầy nữ tính khiến CĐM hoang mang về giới tính, ráo tiết gọi tên Mỹ Tâm

(Techz.vn) Đoạn clip vui của Đàm Vĩnh Hưng với những động tác đầy nữ tính và yểu điệu khiến khán giả liên tục bình luận về vấn đề giới tính.