Giải trí

Phi Nhung có động thái không ngờ sau nghi vấn bị bà Phương Hằng tung ghi âm bóc ‘dĩ vãng dơ dáy’

Phi Nhung có động thái không ngờ sau nghi vấn bị bà Phương Hằng tung ghi âm bóc ‘dĩ vãng dơ dáy’

Theo đó, trong livestream tối ngày hôm qua, bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình nháo nhào khi bất ngờ nhắc đến nhân vật “phi phi cô nương”. Theo đó, bà Phương Hằng tiết lộ: “Phi phi cô nương có một người quản lý rất là hay, chuyên môn đánh sập kênh của ngờời khác nha quý vị và có một mối quan hệ rất là phức tạp. Tôi nói quý vị nghe, phi phi cô nương này là một con người như thế nào, mời quý vị nghe một đoạn ghi âm xong rồi tôi sẽ chia sẻ với quý vị. Bởi vậy đã nói rồi, dĩ vãng dơ dáy dễ gì dấu diếm. Phải không quý vị”.

nu-doanh-nhan-nguyen-phuong-hang-khuay-dao-mang-xa-hoi-dai-gia-dung-lo-voi-co-dong-thai-gi-dspl

Ngay sau đó, bà Phương Hằng cung cấp đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai nhân vật đồng thời khẳng định “phi phi cô nương” không phải người tầm thường: “Sau bao nhiêu mối tình thì phi phi cô nương không có thích đàn ông mà thích đàn bà. Đang đóng một cái vai vợ với một người cũng là phụ nữ luôn chứ không phải tầm thường nha quý vị”.

Mặc dù không trực tiếp nhắc tên chính chủ, nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục gọi tên Phi Nhung trên sóng livestream của bà Phương Hằng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi nghe được thông tin “động trời” này của bà chủ Đại Nam.

Thông từ phía bà Hằng đang gây bất lợi cho Phi Nhung, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn rất bình tĩnh, trên trang cá nhân cách đây ít phút, cô đăng tải đoạn clip đi tập thể dục kèm dòng trạng thái "Buổi sáng chủ nhật vui vẻ không quạo nha". Dường như giọng ca “Bông điên điển” vẫn rất vô tư, không mấy quan tâm đến sự việc đang diễn ra.

Phi-nhung

Dưới bài viết, những người hâm mộ Phi Nhung  đã gửi lời động viên nữ ca sĩ, mong muốn thần tượng hãy cứ luôn hồn nhiên như vậy, giữ “tâm biến giữa dòng đời vạn biến”.

“Chúc chị Nhung bình an, giữ tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”

“Hai cứ hồn nhiên là hai sẽ được bình yên chúc Chị buổi sáng vui vẻ”

“Dù như thế nào con vẫn luôn bên mẹ yêu”

“Chị Hai cứ vui vẻ ,hồn nhiên vậy nha,dễ thương yêu hết sức lắm luôn"...

 

Bà Phương Hằng tung ghi âm bóc ‘dĩ vãng dơ dáy’ của người được cho là Phi Nhung làm CĐM choáng váng

(Techz.vn) Trong livestream ngày 5/6, bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình “rần rần” khi công khai bóc trần hàng loạt thông tin về nhân vật “phi phi cô nương” được dân tình đồn đoán là ca sĩ Phi Nhung.