Giải trí

Phản ứng ‘cực gắt’ của CĐM khi biết Hồ Ngọc Hà song ca cùng Trấn Thành

Phản ứng ‘cực gắt’ của CĐM khi biết Hồ Ngọc Hà song ca cùng Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải những bức ảnh được chụp lại trên sân khấu cùng với Trấn Thành. Nữ ca sĩ có màn song ca cùng nam MC đình đám Việt Nam Trấn Thành, tuy nhiên không hề tiết lộ là ca khúc nào.

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca-1

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca-2

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca

Được biết, tối nay, Hà Hồ sẽ song ca cùng Trấn Thành trong show của một trang thương mại điện tử. Dưới bài viết, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của “nữ hoàng giải trí” thì còn có một số bình luận tiêu cực “chĩa” thẳng về phía Trấn Thành, chủ yếu là chê giọng hát của nam MC:

“Anh Trấn Thành gan thiệt, giọng giả trân vậy mà cũng dám song ca với chị Hà”

“Trấn Thành đợt này lên mà hát vẫn dở thì chắc anh nên tự động ngậm mồm như a đã hứa. Chứ thật sự giọng anh ko thể ngửi nổi”

“Nhìn cái mặt Trấn Thành hết muốn coi”

“Đùa, Trấn Thành hát ra cái gì mà cứ cố hát vậy trời”

“Sợ nhìn Trấn Thành hát lắm, ổng diễn, ổng phiêu, ổng làm sao as nhìn mắc cười lắm"

"Ai chứ Trấn Thành hát thì dẹp đi"...

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca-3

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca-4

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca-5

Tran-thanh-ho-ngoc-ha-song-ca-6

Trước đó, Trấn Thành và Hà Hồ cũng đã có dịp đứng chung sân khấu trong chương trình Gala nhạc Việt. Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành vốn là bạn bè khá thân thiết ngoài đời nên sự kết hợp này khá dễ dàng. Ngoài ra, dù là một MC nhưng ông xã Hari Won cũng vài lần đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Do đó anh không quá bỡ ngỡ, thậm chí rất tự tin, thoải mái khi đứng cạnh người đồng nghiệp. Tuy nhiên, phản ứng của CĐM có vẻ không quá mong chờ vào màn song ca mới này của Trấn Thành.

 

Động thái của Trấn Thành sau khi bị tố dồn Hoài Linh vào 'đường cùng' giữa lúc dầu sôi lửa bỏng

(Techz.vn) – Việc một hot TikToker cho rằng Trấn Thành đã vô tình đẩy Hoài Linh vào thế khó khiến CĐM xôn xao những ngày qua. Nhất cử nhất động của ông xã Hari Won lúc này đều sẽ gây chú ý.