Giải trí

Ngọc Trinh khiến CĐM ‘choáng váng’ khi chi gần 1 tỷ đồng mua quà cho con gái

Ngọc Trinh khiến CĐM ‘choáng váng’ khi chi gần 1 tỷ đồng mua quà cho con gái

Ngọc Trinh là một trong số những sao Việt chơi đồ hiệu “khét tiếng” khi sở hữu “gia tài” đồ hiệu đồ sộ. Trong căn nhà của mình, Ngọc Trinh đã dành không gian cực khủng để bày trí loạt đồ hiệu từ túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện... ngập tràn như một mê cung. Mỗi khu vực để trang phục, phụ kiện được Ngọc Trinh phân chia rõ ràng, không gian nào cũng có điểm nhấn và xa xỉ.

Ngoc-trinh-dap-hop-5

Mới đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục đập hộp đồng hồ, giày dép, túi xách, trang sức… Với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng, “nữ hoàng nội y” khiến nhiều người “choáng váng” bởi những món đồ hiệu đắt giá, xa hoa.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn dành ra 700 triệu để mua một bộ sưu tập 4 túi sách màu hồng đến từ nhà mốt Chanel dành tặng con gái tương lai. Bộ sưu tập túi sách màu hồng được xem là hiếm có khó tìm bởi nó mang màu sắc đặc trưng.

Ngoc-trinh-dap-hop-2

Ngoc-trinh-dap-hop-4

Ngoc-trinh-dap-hop-3

Trước đó, Cường Đô La và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã mạnh tay sắm cho các con gái cưng bộ sưu tập 4 túi này màu đen. Mặc dù chưa có con gái nhưng Ngọc Trinh cũng đã mua sắm dần dần đồ, chuẩn bị sẵn sàng cho con gái sau này. “nữ hoàng nội y” còn thích thú: “Con gái Ngọc Trinh thì phải xinh như Ngọc Trinh”.

 

‘Con trai’ Hoài Linh bức xúc chửi bà Nguyễn Phương Hằng và chủ một kênh Youtube : Một lũ điên

(Techz.vn) - Hoài Linh vướng vào ồn ào chuyện từ thiện, con trai nuôi Gia Bảo cũng không chịu ngồi yên khi lên tiếng bênh vực và chửi bới những người đòi tước danh hiệu NSƯT của cha nuôi.