Giải trí

CĐM ‘choáng váng’ với nhan sắc đời thường và vóc dáng thật của Nhã Phương

CĐM ‘choáng váng’ với nhan sắc đời thường và vóc dáng thật của Nhã Phương

Nhã Phương được biết đến là một trong những diễn vien đắt show của làng giả trí Việt. Không chỉ “đúc túi” những bộ phim đình đám, Nhã Phương còn thu hút khán giả khi sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Nha-phuong-2

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc đang tập yoga tại nhà khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi vóc dáng “đỉnh cao” không kém cạnh Ngọc Trinh. Mặc dù tạo tư thế không quá khó nhưng Nhã Phương lại khéo khoe được vòng 1 căng đầy, vòng 2 nhỏ đáng ngưỡng mộ và vòng 3 nảy nở.

“Sức khoẻ vẫn là điều quan trọng nhất.

Mỗi ngày Bi đều dành ra 30 phút mỗi sáng để tập thể dục hoặc tập Yoga. Giữ sức đề kháng cho cơ thể ở thời điểm hiện tại là quan trọng nhất”.

Nha-phuong

voc-dang-nha-phuong

Ngay sau khi chia sẻ, Nhã Phương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả với body nuột nà. Có thể thấy, Nhã Phương đã tăng cân thấy rõ kể từ sau khi đóng phim Cây táo nở hoa. Trước đó, nữ diễn viên khiến nhiều người hâm mộ “hốt hoảng” bởi thân hình gầy gò chỉ bằng một nửa đồng nghiệp.

Nha-phuong-1

Với vóc dáng hiện tại, không ngoa khi nói Nhã Phương hoàn toàn có đủ khả năng soán ngôi “vòng eo 56” của Ngọc Trinh.

 

Bà Phương Hằng viết tâm thư gửi khán giả: Tôi buông tất cả để trả về tòa án lương tâm của mỗi người

(Techz.vn) - Bức tâm thư dài 2 trang của bà Nguyễn Phương Hằng cách đây ít phút trải lòng về những sự việc đã qua khiến công chúng vô cùng thấm thía.