Giải trí

Động thái mới đáng chú ý của Thủy Tiên sau ồn ào không trả lại 30 triệu chuyển nhầm

Động thái mới đáng chú ý của Thủy Tiên sau ồn ào không  trả lại 30 triệu chuyển nhầm

Mới đây trên trang cá nhân Thủy Tiên đăng tải bài viết với nội dung ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang. Theo đó, nữ ca sĩ quyết định đặt 22 chiếc máy điều hòa tặng cho tập thể các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang lấy sức chiến đấu.

thuy-tien-2

Cụ thể, Thủy Tiên viết: "Nhìn đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu chống dịch làm việc dưới nóng khắc nghiệt thương lắm lắm, liền nghĩ mình phải làm gì đó góp 1 chút sức nhỏ. Vào lúc này nên đã suy nghĩ tìm hiểu và đặt ngay 22 chiếc máy điều hoà tặng cho tập thể y bác sỹ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang nghỉ ngơi lấy sức chiến đấu. 

Tuy nhiên sau khi mình chia sẻ thông tin mình cần mang lên lắp ngay ở tâm dịch đại diện điều Hikawa đã đồng ý góp sức hỗ trợ ngay cùng chung tay với mình với gói chi phí 250tr, quà ít nhưng tấm lòng thì rất nhiều. Cảm ơn sự hỗ trợ chung tay của Hikawa cùng Tiên trong 1 ngày đã lắp xong 22 máy. Cảm ơn tập thể y bác sỹ tuyến đầu chống dịch, đối với Tiên mọi người đều là 1 anh hùng.”

thuy-tien

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự tán dương và ủng hộ của khán giả. Hành động này của bà xã Công Vinh đã lấy lại được lòng tin yêu của khán giả khi mấy ngày hôm nay nữ ca sĩ vướng vào ồn ào chuyển nhầ 30 triệu của một người. Theo đó, Thủy Tiên kiên quyết không trả lại số tiền được cho là chuyển nhầm vì  quản lý của cô xác minh không có nhận được 30tr nào chuyển vào từ số tài khoản T.H cung cấp - Lương Thị Hồng Phước 0109018876 ngân hàng Đông Á.

thuy-tien-1

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại thông tin, Thủy Tiên đã trả lại 30 triệu đồng đồng thời gửi lời xin lỗi đến người chuyển nhầm.

 

Fan Thủy Tiên tràn vào tấn công người đòi 30 triệu tiền chuyển nhầm, còn dọa đến tận nhà hành hung?

(Techz.vn) Tưởng rằng những ồn ào xung quanh chuyến từ thiện miền Trung của Thủy Tiên đã chính thức khép lại sau khi bà xã Công Vinh chuyển khoản trả lại 30 triệu cho tài khoản Facebook Thi Hồng. Tuy nhiên mới đây nhất nữ ca sĩ tiếp tục đón nhận thêm một vụ ồn ào không mong muốn từ chính các fan của mình(?!).