Giải trí

Hồ Ngọc Hà mất ngủ, nhói lòng khi nghe tin dữ

Hồ Ngọc Hà mất ngủ, nhói lòng khi nghe tin dữ

 

Sáng ngày hôm nay, công chúng bàng hoàng khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam 1994 – Nguyễn Thu Thủy qua đời vì đột quỵ. Theo em trai của cựu hoa hậu chia sẻ, sau khi đi chạy bộ về Thu Thủy đã lên cơn đau tim và qua đời. Rất nhiều sao Việt đã thành kính phân ưu chia buồn cùng gia đình cựu hoa hậu Việt Nam – Nguyễn Thu Thủy.

hoa-hau-thu-thuy

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Tự nhiên tối nay không thể nào ngủ sớm được, cứ nhìn 3 đứa con hết ôm rồi lại hôn, hêt shoon rồi lại vuốt ve. Cứ nghe tin một ai đó ra đi dù không thân cũng thật buồn”.

ho-ngoc-ha-nhan-tin-du

Có thể thấy, mặc dù không thân thiết với hoa hậu Thu Thủy nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cảm thấy buồn và xót xa trước sự ra đi đột ngột khi hoa hậu Việt Nam 1994 khi đang ở độ tuổi U40. Cô cũng có 2 người con và là một người rất chăm chút cho sức khỏe, thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn phù hợp. Tuy nhiên, cuộc đời trớ trêu vẫn cướp đi tính mạng của cô, để 2 đứa con rơi vào cảnh thiếu vắng bóng mẹ. Đây có lẽ là nội sợ hãi thường trực với tất cả những người mẹ nói riêng cũng như tất cả mọi người đó là "nỗi sợ mất người thân". 

hoa-ha-u-Thu-Thuy-1-jpeg-9221-1622872000

Dưới bài viết của Hồ Ngọc Hà, nhiều người cũng vô cùng đồng cảm: “Nỗi sợ lớn nhất là mất đi người thân chị ạ, đau lòng lắm”, “Chung tâm trạng, buồn vô hạn”, “Buồn quá ạ, nên chúng ta hãy trân quý từng phút giây trong cuộc đời này”, “Giống em. Giờ này vẫn đang thức, ôm hôn bàn tay con , vừa mong vừa sợ con lớn nhanh, mình già nhanh , sau này nếu ra sao, con sẽ thế nào. Chị ấy cũng có 2 bé con, thật đau lòng. Tiếc thay cho đoá hoa đẹp”…

 

Phản ứng ‘cực gắt’ của CĐM khi biết Hồ Ngọc Hà song ca cùng Trấn Thành

(Techz.vn) - Hàng loạt những bình luận tiêu cực hướng thẳng về phía Trấn Thành gây xôn xao.