Giải trí

Phản ứng của cư dân mạng khi Hoài Linh chính thức lên tiếng xin lỗi, rút khỏi ‘Thách thức danh hài'

Phản ứng của cư dân mạng khi Hoài Linh chính thức lên tiếng xin lỗi, rút khỏi ‘Thách thức danh hài'

Sáng ngày hôm nay, NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng trần tình về số tiền gần 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung. Theo đó, Hoài Linh đã giải đáp hết mọi thắc mắc của khán giả iên quan đến ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện. Nam nghệ sĩ cũng công khai hết mọi giấy tờ sao kê, liệt kê từng khoản thu chi để làm bằng chứng với công chúng.

Đặc biệt, trong clip lên tiếng này NS Hoài Linh cũng gửi lời xin lỗi với đồng bào, cảm thấy tổn thương và buồn lòng vì bị tấn công và vu khống từ dân mạng. Đồng thời xin rút vị trị giám khảo của chương trình Thách thức danh hài.

Hoai-linh

Hơn 20 năm làm nghề, Hoài Linh nhận được sự tin yêu của khán giả, không chỉ bởi lối diễn hãi hước mà còn bởi cách sống giản dị, chân chất, kín tiếng trong tất cả mọi việc. Chính vì vậy, ngay sau khi đoạn clip giải trình được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã động viên và đồng cảm với nam danh hài:

“Con cũng từng điều trị idot 131 nên con hiểu và thông cảm cho chú …. Cố vực dậy tinh thần và giữ gìn sức khoẻ nhe chú.”

“Nhà có người bị bệnh có xạ trị mới có thể hiểu được sức khỏe của chú yếu như thế nào. Mong chúc chú vượt qua biến cố này!”

“Nghe chú kể mà đau dùm, mặc kệ dư luận, thị phi, mong chú giữ sức khỏe, để tiếp tục với những video vui tươi trên youtube hoặc tik tok, thương chú... Cảm ơn chú!”

“Cả đời cống hiến, xót xa cho 2 từ chủ quan, không biết tại sao từ khi nổ ra chuyện này tui cứ thương chú quài”

“Cố lên chú ạ, dù con không tranh luận gì trên Facebook nhưng vẫn luôn âm thầm ủng hộ chú, và nhiều người cũng vậy. Mong chú đừng vì miệng lưỡi người đời mà tổn thương đến thân thể mình. Hi vọng chú mau khoẻ - Tuổi thơ của con!”

“Con theo dõi chú tới nay gần 30 năm. Đủ hiểu tính tình chú ra sao, cách sống giản dị, đơn giản đối nhân xử thế như thế nào.  Dù ai nói gì con vẫn luôn tin chú. Chúc chú luôn vui vẻ, khỏe mạnh, lạc quan chú nhé. Vẫn mãi yêu chú”…

hoai-linh-1

hoai-linh-2

 

Hoài Linh chính thức lộ diện, nói rõ lý do giải ngân chậm, công khai sao kê, nghẹn ngào nói xin lỗi

(Techz.vn) Hoài Linh công khai đăng tải clip dài gần 50 phút, chính thức nói rõ lý do về tin đồn “ăn chặn” tiền từ thiện và nghẹn ngào nói lời xin lỗi khán giả.