Giải trí

Phát hiện manh mối tinh vi về cái kết của nhân vật 'ác nam' trong phim The Glory

Phát hiện manh mối tinh vi về cái kết của nhân vật 'ác nam' trong phim The Glory

Gần đây, đã có nhiều bài đăng nói về những manh mối nhỏ này trên các cộng đồng trực tuyến phổ biến lớn như Instiz và theqoo cũng như các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Các cư dân mạng đã tạo ra các bài đăng chỉ ra rằng đội ngũ sản xuất đã thực sự báo trước và tiết lộ một cách trắng trợn về cái chết của nhân vật Jeon Jae Joon trong bộ phim ăn khách ‘The Glory’.

gt3-1679460912.jpg
 

Trong phim, Jeon Jae Joon là người bị mù màu, mất thị lực sau khi nhỏ thuốc nhỏ mắt khi lái xe. Một dung dịch không xác định đã làm nhiễm bẩn lọ thuốc mà Choi Hye Jung đã trộn vào mà anh ấy không hề hay biết. Vì thế, Jae Joon bị mù cả hai mắt và rơi xuống một hồ xi măng khổng lồ sau khi bị Ha Do Young đẩy vào.

gt1-1679460912.png
 

Sau khi xem phim lần thứ hai, cư dân mạng phát hiện manh mối về cái chết của Jeon Jae Joon chỉ xuất hiện ở phân cảnh trước đó khi Ha Do Young đang ăn Kimbap hình tam giác tại một cửa hàng tiện lợi. Hai món ăn nhẹ phía sau anh ta là khoai tây que Cajun của Orion và món ăn nhẹ khoai tây que thông thường. Tên của các món ăn nhẹ là "Cajun" và "Nun EulGam Ja" (chơi chữ có nghĩa là "Hãy nhắm mắt lại" được viết bằng tiếng Hàn.

gt2-1679460912.png
 

Cư dân mạng đang nói rằng món snack khoai tây 'Cajun' được viết bằng tiếng Hàn cũng giống như "K. Joon" có nghĩa là "Giết Joon" và món snack khoai tây khác có nghĩa là "Nhắm mắt lại" để ám chỉ việc Jeon Jae Joon bị mất thị lực.

Ngoài ra, còn có những lời báo trước về việc Jeon Jae Joon sẽ chết trong cảnh Jeon Jae Joon đến gặp Moon Dong Eun vào một ngày mưa và suýt bị xe của Joo Yeo Jeong đâm phải. Trong cảnh đó, công việc xây dựng đang diễn ra và khi Jeon Jae Joon đi ngang qua một tấm biển có nội dung: "Bạn sẽ chết nếu ngã!".

gt8-1679460912.jpg
 

Có nhiều ý kiến ​​trái chiều về những phát hiện này khi một số cư dân mạng cho rằng đội ngũ sản xuất đã chú ý đến chi tiết thậm chí cả đạo cụ của bộ phim và cố tình tiết lộ điềm báo về cái chết của Jeon Jae Joon.

Theo trang Allkpop, nhiều khán giả đã để lại bình luận trên các trang mạng Hàn Quốc: "Tôi tự hỏi liệu đội ngũ sản xuất có thực sự muốn thể hiện những từ này hay không; Tôi nghĩ chúng là những manh mối mà đạo diễn và biên kịch đã để lại cho người xem; Đây không thể là sự trùng hợp; Tôi nghĩ chúng ta cần phải hỏi đạo diễn hoặc biên kịch để xác nhận điều này; Tất cả đều đã được lên kế hoạch từ trước. Tôi đã biết ngay từ khi họ tung poster teaser;…”.

 

Bác sĩ Thịnh được phát hiện còn có khả năng diễn xuất, từng sánh vai với Ngọc Trinh gây xôn xao

Trước khi bị chú ý vì vướng vào ồn ào với vợ chồng bà Nhân, bác sĩ Thịnh vốn cũng là nhân vật gây sốt trên mạng xã hội. Những hình ảnh thân thiết của anh bên Ngọc Trinh vừa qua bị cư dân mạng khui lại.