Giải trí

Ngọc Trinh hóa quý cô sang chảnh khi xuống phố, khoe trọn body nuột nà bên siêu xe

Ngọc Trinh hóa quý cô sang chảnh khi xuống phố, khoe trọn body nuột nà bên siêu xe

Mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô đăng tải hình ảnh dạo phố với một diện mạo vô cùng mới mẻ và trẻ trung. Ngọc Trinh xuất hiện với bộ trang phục phong cách, thời thượng cùng với lối makeup Tây thu hút mọi ánh nhìn.

trinh-242-1678956866.jpg
 

Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh diện áo cúp ngực 2 dây mỏng manh khoe trọn đôi vai trần. Bên cạnh đó mẫu nội y cũng để lộ cận vòng 1 nõn nà của mình. Mái tóc ngắn của Ngọc Trinh càng khiến cho người đẹp thêm phần cá tính và năng động. Kết hợp với bộ đồ, Ngọc Trinh lựa chọn một số phụ kiện nhằm tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ cùng nhan sắc của bản thân.

trinh-241-1678956866.jpg
 

Mẫu nội y cũng tạo dáng vô cùng quyến rũ bên cạnh siêu xe. Hoạt động trong showbiz lâu năm, Ngọc Tỉnh vẫn luôn khiến khán giả phải bất ngờ với vóc dáng và nhan sắc của mình. Cô nàng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông và trên mạng xã hội.

trinh-240-1678956866.jpg
 

Hình ảnh của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Không ít người dành cho cô những lời khen có cánh về nhan sắc và body ngày càng thăng hạng.

Trước đó Ngọc Trinh từng có khoảng thời gian tăng cân mất kiểm soát. Mẫu nữ liên tục để lộ thân hình phì nhiêu và mất cân đối vòng 2. Thế nhưng Ngọc Trinh đã nhanh chóng tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn khoa học để lấy lại vóc dáng đáng mơ ước của mình.

trinh-239-1678956866.jpg
 

Là một cái tên thường xuyên gây tranh cãi trên mạng xã hội, Ngọc Trinh được nhiều người biết tới với danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’. Cô luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh quyến rũ và gây choáng với những bộ đồ bikini hở hang thiếu vải. Dù nhiều lần bị phản ánh và góp ý nhưng Ngọc Trinh không quá bận tâm vào những thông tin tiêu cực.

 

BS Cao Hữu Thịnh dùng khoản thưởng 1 tỷ khi IVF thành công để giúp đỡ vợ chồng khiếm thị nghèo

Những chia sẻ của diễn viên Luân Nguyễn về bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhanh chóng được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo của cư dân mạng.