Giải trí

V (BTS) 'vượt mặt' Cristiano Ronaldo, Messi khi là người có lượt thích trung bình cao nhất thế giới

V (BTS) 'vượt mặt' Cristiano Ronaldo, Messi khi là người có lượt thích trung bình cao nhất thế giới

Theo SocialBook, một nền tảng phần mềm tiếp thị có ảnh hưởng, nam thần tượng Taehyung (BTS) có số lượt 'thích' trung bình trên mỗi bài đăng trên Instagram cao nhất thế giới, vượt xa các ngôi sao đẳng cấp thế giới như Cristiano Ronaldo và Billie Eilish.

re2-1678956627.jpg
 

Tài khoản mới 15 tháng của Taehyung có trung bình 15,6 triệu lượt 'thích' trung bình trên Instagram, mặc dù chỉ có 57 triệu người theo dõi nhưng anh có mức độ tương tác trên mỗi bài đăng gần gấp đôi so với Cristiano Ronaldo, người ở vị trí thứ hai với 8,9 triệu lượt thích trung bình và 560 triệu người theo dõi.

Ngoài ra, tỷ lệ tương tác của Taehyung trong 60 ngày qua cũng cao nhất thế giới với trung bình 13,4 triệu lượt thích trên một bài đăng nam thần tượng đăng và 23,1% người theo dõi nhấp vào bài đăng đó.

re3-1678956627.png
 

Gần đây, Taehyung đã trở thành người đầu tiên trên thế giới vượt qua 10 triệu lượt 'thích' trên tất cả các bài đăng của mình. Anh ấy hiện có tổng cộng 77 bài đăng, bao gồm cả ảnh và video là sự kết hợp giữa những khoảnh khắc cá nhân, buổi chụp ảnh và các dự án liên quan đến công việc của anh ấy.

Cũng trong ngày này, tạp chí Elle đã tung ra bộ ảnh họa báo ghi lại ánh nhìn tràn đầy cảm xúc và nét quyến rũ của nam ca sĩ V. Trong một cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, người phỏng vấn đã nhắc đến sự xuất hiện gần đây của anh trên chương trình tạp kỹ của đài tvN “ Jinny's Kitchen”. V chia sẻ: “Tham gia một chương trình tạp kỹ có một chút khác biệt so với việc xem chương trình với tư cách là một khán giả. Nhưng lần này, tôi có thể đưa ra quyết định tham gia chương trình vì tôi sẽ quay phim cùng với những người bạn thân của mình và nhờ những đánh giá của những người bạn đó nói rằng thật vui được tham gia một chương trình như thế này”.

re4-1678956627.jpg
 

Khi được hỏi về một tài năng mới mà anh ấy phát hiện ra thông qua chương trình, V nói: “Tôi nghĩ rằng tôi làm mọi thứ bằng đôi tay của mình rất nhanh. Chuyển động và lời nói của tôi chậm chạp, nhưng tôi cảm thấy tay mình hoạt động nhanh khi rửa bát đĩa.” Về âm nhạc mà anh ấy đã liên tục làm việc, V bày tỏ: “Dường như mong muốn của tôi đã cho tôi sức mạnh để tiếp tục làm việc với âm nhạc của mình. Thực sự rất khó để tạo ra một bài hát mà tôi hài lòng. Đôi khi tôi bỏ cuộc giữa chừng vì nhiều lý do, nhưng tôi vẫn tiếp tục cố gắng”.

re5-1678956627.jpg
 

Đối với câu hỏi khi nào cá nhân anh ấy cảm thấy mình trưởng thành nhất, V trả lời: “Tôi đã có thể trưởng thành hơn rất nhiều nhờ đọc những tin nhắn của ARMY chứa đựng những câu chuyện cuộc đời của họ. Những tin nhắn hàng ngày như loại công việc họ đang làm, thời điểm họ cảm thấy hạnh phúc trong những ngày này và họ đang làm việc chăm chỉ như thế nào đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi”. Bức ảnh và cuộc phỏng vấn của V sẽ có trong số tháng 4 của tạp chí Elle Korea cũng như trang web của tạp chí.

 

Netizen xôn xao khi xuất hiện ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối và có cử chỉ tình tứ cùng cô gái xinh đẹp

Trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng cùng cô gái lạ mặt, khán giả không khỏi thích thú và dành lời khen cho cả hai.

Tag:

messi

bts

V