Giải trí

Netizen xôn xao khi xuất hiện ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối và có cử chỉ tình tứ cùng cô gái xinh đẹp

Netizen xôn xao khi xuất hiện ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối và có cử chỉ tình tứ cùng cô gái xinh đẹp

Mới đây, vào ngày 6/3, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thông báo việc sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay: “Vẫn mãi iu 1 người, mãi mãi iu 1 người. Chẳng giống ai kia thay lòng. Đúng 20 giờ, ngày 8/3 sẽ lên MV này nhé! Quay tại Mỹ- Huntington beach..California. Mr Đàm tự lên kịch bản. Tự đạo diễn (quay tới đâu đẻ ra kịch bản tới đó kkk)”.

Netizen-xon-xao-khi-xuat-hien-anh-dam-vinh-hung-di-an-toi-va-co-cu-chi-tinh-tu-cung-co-gai-xinh-dep

Theo đó, vào 20 giờ ngày 8/3, Mr Đàm sẽ cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Vẫn mãi yêu một người”. Được biết, đây là MV do chính “Ông hoàng nhạc Việt” viết kịch bản và đạo diễn. 

Netizen-xon-xao-khi-xuat-hien-anh-dam-vinh-hung-di-an-toi-va-co-cu-chi-tinh-tu-cung-co-gai-xinh-dep

Bên cạnh thông tin về ngày công chiếu, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc xinh đẹp của nữ chính. Trong MV lần này, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục vào vai chàng trai si tình, đem lòng thương yêu một cô gái lăng nhăng, bội bạc.

Netizen-xon-xao-khi-xuat-hien-anh-dam-vinh-hung-di-an-toi-va-co-cu-chi-tinh-tu-cung-co-gai-xinh-dep-3
Netizen-xon-xao-khi-xuat-hien-anh-dam-vinh-hung-di-an-toi-va-co-cu-chi-tinh-tu-cung-co-gai-xinh-dep-4

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả đã để lại bình luận khen ngợi sự xứng đôi vừa lứa của Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn diễn. Không chỉ thế, fan hâm mộ còn thể hiện sự háo hức và mong ngóng về đứa con tinh thần sắp ra mắt của nam ca sĩ.

Có thể thấy, sau 30 năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được độ “nóng” nhất định. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show diễn có mặt “Ông hoàng nhạc Việt” đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn trân trọng và biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của công chúng trong suốt thời gian qua. Đối với anh, nếu không có khán giả sẽ không có Mr Đàm thành công như hiện tại.

“"Tôi biết ơn quý vị vì đã để tôi ở một góc trong tim. Vì chính nhờ quý vị, tôi mới có cơ hội thay đổi cuộc sống cho cả gia đình, thay đổi số phận của mình.

Từ một anh chàng hớt tóc ngồi chờ khách đến, khách không đến thì ngồi cầu nguyện, nay đã trở thành một người kiếm được sự yêu thương, sự bao dung và đón nhận từ quý vị. Tôi thay mặt cả gia đình mình biết ơn vì sự yêu thương suốt 25 năm qua", Mr Đàm cho hay.

 

Mỹ Tâm hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh, dân tình tan chảy vì khung cảnh ấm áp như một gia đình

Cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc ngọt ngào của 'nhà 3 người' Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh.