Giải trí

Phát cuồng với phản ứng của Sơn Tùng MTP khi bị chê kênh kiệu, không chiều fan

Phát cuồng với phản ứng của Sơn Tùng MTP khi bị chê kênh kiệu, không chiều  fan

 

Sơn Tùng MTP được biết đến là một trong những ca sỹ trẻ top đầu Việt Nam với số lượng người hâm mộ đông đảo. Bắt đầu nổi lên từ năm 2012 sau bài hát “ Cơn mưa ngang qua”, cho đến thời điểm hiện tại, chàng ca sỹ sinh năm 1996 vẫn giữ được độ nóng tên tuổi của mình và ngày càng có những bước tiến trên sự nghiệp.

Hành trình nổi tiếng của Sơn Tùng MTP cũng gặp nhiều sóng gió, khi anh “ngồi yên” thôi cũng có chuyện để bàn tán. Thời điểm âm nhạc Sơn Tùng bùng nổ ở Việt Nam, nhiều khán giả khó tính đã săm soi, xét nét phong cách cũng như “nhất cử nhất động” của nam ca sỹ.

Tuy chọn cách im lặng và không “đôi co” với những chỉ trích nhưng anh chàng đôi khi vẫn không thoát khỏi những định kiến từ một số bộ phận khán giả lúc mới nổi tiếng.

Để giữ được sức nóng tên tuổi cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã chọn cách tập trung vào việc chăm chút, đầu tư cho âm nhạc các sản phẩm, trau dồi bản thân, quan tâm đến người hâm mộ thay vì đáp trả lại những chỉ trích.

Ở thời điểm 2012, khi bị nhiều người cho rằng không dành thời gian nói chuyện, giao lưu với người hâm mộ, Sơn Tùng đã chia sẻ chân thành trên trang cá nhân như sau:

“Có nhiều bạn bảo mình không dành thời gian nói chuyện với fan. Thực tế không phải mình kiêu mà mình đang dành thời gian nhiều hơn cho âm nhạc, đang cố gắng cho ra một sản phẩm âm nhạc thật hay để đền đáp lại sự yêu thương của mọi người đã đang và dành cho mình. Mình thật sự mong mọi người hãy thông cảm và hiểu cho mình hơn. Mình thật sự rất muốn dành thời gian để các bạn có thể hiểu được mình nhiều hơn. Nếu các muốn tối mai mình sẽ dành thời gian cho các bạn, giao lưu và trò chuyện cùng các bạn để mình và các bạn có thể hiểu nhau và gần gũi nhau hơn nhé! Còn giờ mình lại phải đi cùng thằng bạn thân sáng tác nhạc rồi.”

Chia sẻ chân thành và có phần ngây thơ của Sơn Tùng MTP thời mới nổi tiếng khiến fan hâm mộ càng có lý do để mến mộ chàng ca sĩ này hơn. Quả thực, trong suốt quá trình làm nghệ thuật, Sơn Tùng chỉ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và ý kiến từ những người hâm mộ. Cách hành xử này của Sơn Tùng đã ghi điểm trong lòng khán giả đồng thời anh cũng đã xóa bỏ những định kiến trước đây bằng cách chứng minh được tài năng của mình với những thành công vang dội trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lộ diện giữa tin đồn mang thai với Kim Lý: Một chi tiết đã nói lên tất cả?

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà lại có động thái khiến người hâm mộ thêm phần tò mò khi xuất hiện giữa tin đồn mang song thai với Kim Lý.