Giải trí

HOT: Nhóm nhạc Seventeen, Nu’est chính thức ‘về chung một nhà’ với BTS

HOT: Nhóm nhạc Seventeen, Nu’est chính thức ‘về chung một nhà’ với BTS

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment và công ty quản lý của các nhóm nhạc SEVENTEEN, NU’EST, Nana (After School),... là Pledis Entertainment đã hoàn tất thương vụ đàm phán. Theo đó, Big Hit Ent chính thức xác nhận công ty này đã trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Ent. Đây là một việc đã được dự đoán từ trước kể từ sau khi nhóm nhạc nam của Pledis - Seventeen xuất hiện trên Weverse - nền tảng mạng xã hội dành riêng cho các nghệ sĩ thuộc Big Hit.

Seventeen
Nhóm Seventeen
nuest_love_me_e1587334104164_koip
Nhóm nhacjk Nu'est
TXT
Big Hit từ lâu đã chứng tỏ vị thế hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc khi sở hữu nhóm nhạc toàn cầu BTS cùng "tân binh" đầy tiềm năng TXT.

Chia sẻ với báo chí, CEO công ty Pledis Han Seung Soo bày tỏ sự phấn khích về thương vụ này. "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Big Hit, công ty đang dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội để tất cả các nghệ sĩ và thành viên của Pledis có một bước tiến nhảy vọt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ những nội dung tốt hơn và thành công lớn hơn từ các nghệ sĩ".

"Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hợp tác với CEO Han Sung-soo và Pledis Entertainment trên tất cả", chủ tịch của Big Hit Bang Hyun Sik cũng bày tỏ niềm vui này.

Được biết, Pledis Ent là công ty quản lý và đào tạo nghệ sĩ trẻ đang lên với những nhóm nhạc nam có tiếng như Seventeen và Nu'est. Đặc biệt hơn, vào năm 2019, full album An Ode đã lập nhiều thành tích cho Seventeen - đưa nhóm trở thành hàng top các nhóm nhạc nam. Ví dụ như việc lọt vào top 3 nhóm có doanh số bán đĩa nhiều nhất trong 1 tuần (hơn 700 nghìn bản). Với việc sáp nhập vào Big Hit Ent, người hâm mộ càng tin tưởng vào tương lai của các nhóm nhạc thuộc Pledis hơn bao giờ hết.

 

Mỹ Tâm chuẩn bị “dội bom” làng nhạc, fan hâm mộ sẵn sàng “hóng biến”?

(Techz.vn) - Hé lộ thông tin Mỹ Tâm sắp quay trở lại làng nhạc còn kết hợp với "thánh tạo hit" Khắc Hưng, khiến dân tình không khỏi xôn xao.