Giải trí

Ngọc Trinh 'dằn mặt" cảnh báo người yêu khiến dân tình xôn xao: 'Chưa công khai đã toang rồi ư?'

Ngọc Trinh 'dằn mặt

Nhắc đến Ngọc Trinh, ngoài danh xưng “nữ hoàng nội y”, nhiều người còn nhớ đến mối quan hệ của cô với những đại gia khét tiếng. Những người góp phần không nhỏ vào cuộc sống sung túc, mang cô đến vinh quang như hiện tại.

Ngọc Trinh từng tiết lộ cô có 5 người yêu đến thời điểm hiện tại và biết yêu từ năm 17 tuổi. Tất cả những người bạn trai của Ngọc Trinh đều là những đại gia khét tiếng, có người hơn Ngọc Trinh đến 45 tuổi.

Ngoc-Trinh-Hoang-Kieu
Chuyện tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận

Mới đây, “nữ hoàng nội y” gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: “Đã yêu em xin đừng yêu con khác, đã yêu con khác xin đừng nhắc đến em”. Dòng trạng thái này như ngầm cảnh báo người yêu hiện tại của cô nàng đã yêu người khác thì đừng bao giờ làm phiền đến cuộc sống của nhau.

Ngoc-Trinh-dan-mat-nguoi-yeu

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng dòng trạng thái của Ngọc Trinh khiến nhiều người hoang mang vì “nữ hoàng nội y” thậm chí còn chưa công khai người yêu. Theo một số nguồn tin, Ngọc trinh đã có người yêu mới kể từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều và người yêu lần này kém tuổi cô.

ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-da-chia-tay-ban-trai-moi-va-dang-doc-than-81c49e

Chuyện tình của Ngọc Trinh luôn là chủ đề để mọi người bàn tán, dù đã U30 nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa tìm được bến đồ yên bình cho cuộc đời.

 

Hồng Ngọc đau đớn nhớ lại khoảnh khắc 'kinh hoàng' bị nước sôi bắn vào người, mặt bỏng nặng

(Techz.vn) - "Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị bỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được", ca sĩ Hồng Ngọc đau đớn chia sẻ.