Giải trí

Phan Hiển không mua quà sinh nhật cho Khánh Thi, nói ra lý do lại nhận được sự đồng cảm lớn từ CĐM

Phan Hiển không mua quà sinh nhật cho Khánh Thi, nói ra lý do lại nhận được sự đồng cảm lớn từ CĐM

 

Kết hôn sau hơn 13 năm chung sống và có 2 con, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chiều lòng người hâm mộ, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị, hạnh phúc lên mạng xã hội, lan tỏa năng lượng tích cực đến với người xem.

phanhien2-1679537308.jpg
 

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật của Khánh Thi, Phan Hiển đã đăng tải một loạt ảnh vô cùng xinh đẹp của bà xã. Nữ kiện tướng dancesport diện váy trắng bồng bềnh, khoe nhan sắc trẻ trung, kiều diễm như một nàng công chúa. Với nhan sắc này, khó mà tin bà mẹ 3 con đã bước vào độ tuổi ngoài 40. Ngoài diện mạo đẹp không tì vết của Khánh Thi, dân tình còn bật cười trước chia sẻ của Phan Hiển. Nam kiện tướng dancesport viết: "Chúc mừng sinh nhật bà hoàng của tôi. Bà thu hết tiền lương của tôi rồi thì bà tự lấy tiền mua quà đi nha".

phanhien1-1679537308.jpg
 

Chỉ một lời chúc mà Phan Hiển đã cho thấy quyền lực của "nóc nhà". Có lẽ không chỉ nam vũ công mà nhiều anh em "cùng cảnh ngộ" cũng đồng cảm với ông bố 3 con. Dưới phần bình luận, dân mạng trêu chọc Phan Hiển: "Rồi lỡ mà có mua quà thật thì lại bảo "có quỹ đen" cơ. Chúc mừng sinh nhật chị Thi"; "Vì mua quà là lộ quỹ đen thế là các anh cứ bảo vợ thu lương cho nhanh"; "Chúc nàng mãi rạng rỡ toả sáng và hạnh phúc bên gia gia đình lớn nhé"; "Chúc cô tuổi mới đón thành viên mới thật mạnh khỏe, viên mãn";...

phanhien3-1679537308.jpg
 

Trước đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phan Hiển ngơ ngác vì bị bà xã "trấn" tiền thưởng cũng khiến dân tình không nhịn được cười. Bên nhau nhiều năm, cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào như những cặp đôi mới yêu. Cả hai luôn mang đến những cảm xúc tích cực và cho khán giả nhiều niềm tin hơn vào tình yêu. Chính vì vậy mà chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và chúc phúc của công chúng.

 

Lệ Quyên ẩn ý thâm sâu: Người im lặng khi bị công kích đôi khi vì sợ nhiều thứ chứ chẳng cao sang gì

Liên tục bị antifans làm phiền, so sánh với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý sâu cay khiến 'nhiều người' phải suy ngẫm.