Giải trí

Ồn ào tình cảm với Bach Công Khanh vừa lắng xuống, Nam Em bất ngờ nhắc đến người yêu cũ

Ồn ào tình cảm với Bach Công Khanh vừa lắng xuống, Nam Em bất ngờ nhắc đến người yêu cũ

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đăng tải đường link Youtube mới nhất kèm caption: "Tính ra tôi ra sản phẩm còn nhiều hơn là hội người yêu cũ nữa, phải chi mọi người quan tâm sản phẩm của em nhiều hơn người yêu cũ của em thì đỡ quá".

namemrasp1-1675331819.jpg
 

Vừa thông báo ra ca khúc mới, Nam Em "tiện thể" đá xoáy chuyện thường xuyên vướng vào ồn ào tình cảm. Cô nàng cũng trực tiếp bày tỏ mong muốn được mọi người chú ý nhiều hơn trong các hoạt động nghệ thuật hơn là đời tư. Quả thực, trong suốt sự nghiệp của mình, Nam Em chưa thực sự có được một sản phẩm gây tiếng vang mà mọi sự chú ý tới cô nàng đều đổ dồn vào những ồn ào tình ái.

namemrasp3-1675331819.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ và an ủi Nam Em sau nhiều ồn ào, thị phi: “Hời ơi giờ thấy bé nói về chuyện tình cảm bằng con mắt lạc quan tích cực mà chị thấy vui lắm nha. Phải vậy chứ! Đặt tình yêu vào công việc, vào những đứa con tinh thần, những sản phẩm âm nhạc một cách nghiêm túc và chỉn chu rồi sẽ có ngày bé hái quả ngọt. Hạnh phúc sẽ đến một cách trọn vẹn và đong đầy tình cảm yêu thương nè"; “Bởi mới nói cái mà bé cần mọi người quan tâm nhất là sản phẩm của bé, công việc của bé, còn người yêu cũ, hay chuyện cũ thì mình hãy cât vào 1 góc xem như là kỉ niệm đẹp"; “Tui quan tâm cả hai tui muốn Nam Em được hạnh phúc như bao người con gái khác, mà đã yêu thì yêu hết mình dù có sóng gió mấy cũng vượt qua vì hạnh phúc là mình chọn, sướng hay khổ đó là nghiệp của mình";...

namemrasp2-1675331819.jpg
 

Trước đó, Nam Em từng hứng gạch đá khi công khai ý định muốn cưới bạn diễn Bạch Công Khanh. Cách thể hiện tình cảm của cô nàng bị cho là cố tình tạo loveline để "tạo nhiệt". Tuy nhiên sau đó, phía Bạch Công Khanh đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò, thậm chí sau đó cặp đôi cũng dần tách ra và hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Có thông tin cho biết "đằng trai" đã "cự tuyệt" và không muốn dính dáng gì đến Nam Em để tránh phiền hà.

 

Hồ Ngọc Hà tung clip tập gym khoe eo thon, vô tình để lộ vòng 3 phẳng lỳ kém quyến rũ

Ngắm nhìn vóc dáng hiện tại của Hồ Ngọc Hà, fan hâm mộ tấm tắc khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ.