Giải trí

Thành viên nhóm nhạc Super Junior lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính

Thành viên nhóm nhạc Super Junior lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính

Mới đây kênh Youtube của 1theK Originals đã đăng video cuộc phỏng vấn của nhóm nhạc nam thần tượng Super Junior, nội dung buổi phỏng vấn xoay quanh những tin đồn đời tư của các thành viên từng gây sốt mạng xã hội một thời.

Trong đó phân đoạn của thành viên Kyuhyun khiến MC và cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Được biết đã từng có khoảng thời gian giọng ca chính của nhóm nhạc SUJU bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Uhm Ki Joon đóng vai chính trong phim Penthouse.

j2-1675331187.jpg
 

Kyuhyun chia sẻ: “Khi tin đồn nổ ra, anh Ki Joon nhắn tin cho tôi ‘Này, người ta đồn tôi với cậu yêu nhau đấy, đã đọc chưa?’ và tôi đáp lại rằng ‘Rồi ạ thưa anh yêu’. Tôi chỉ đùa với anh ấy 1 chút thôi, thế mà anh ấy mắng tôi té tát luôn”. Sau đó nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này và khẳng định lại hai người chỉ là bạn bè anh em thân thiết.

j1-1675331187.jpg
 

Các thành viên khác của nhóm liền trêu chọc cậu em út, Eunhyuk tỏ ra ngạc nhiên: “Thật hài hước khi cậu lại giải thích như thế”. Nhóm trưởng Leeteuk bày tỏ: “Kyuhyun à, cậu với anh Ki Joon đoạn tuyệt với nhau rồi sao?”. Kyuhyun cho biết: “Chúng em vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp nha. Anh Ki Joon còn tặng em 1 phiếu quà tặng 100 nghìn won (1,9 triệu đồng) nhân dịp sinh nhật nữa kìa”. Shindong vẫn tiếp tục trêu chọc: “2 người họ yêu nhau thật đấy” khiến ai cũng bật cười. Bên cạnh đó, các thành viên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn giữa Kyuhyun và “chủ tịch Ju Dan Tae”.

j4-1675331187.jpg
 

Trong ngành giải trí nói riêng và công nghệ 4.0 nói chung, hàng ngày hàng giờ đều có những tin đồn được tạo ra trên mạng xã hội gây ảnh hưởng tới nghệ sĩ và đánh vào tâm lý fan hâm mộ của họ. Chính vì vậy, người dùng nên đọc và tham khảo các thông tin chính thống, có nguồn gốc và bằng chứng xác thực.

 

CĐM ‘khui’ bằng chứng Bảo Anh ‘sống ảo’ trong suốt thời gian bị nghi mang bầu

Nhiều người cho rằng đa số những hình ảnh Bảo Anh đăng tải trên mạng xã hội thời gian qua đều là ảnh cũ.

Tag:

kyuhyun

suju