Giải trí

CĐM ‘khui’ bằng chứng Bảo Anh ‘sống ảo’ trong suốt thời gian bị nghi mang bầu

CĐM ‘khui’ bằng chứng Bảo Anh ‘sống ảo’ trong suốt thời gian bị nghi mang bầu

Tháng 8 năm ngoái, Bảo Anh vướng phải nghi vấn mang bầu khi lộ vòng 2 to bất thường. Thời điểm đó nữ ca sĩ im lặng, mãi cho đến khi tham gia 1 chương trình vào tháng 10/2022, Bảo Anh mới lên tiếng chia sẻ về tin đồn này: “Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thì rằng 'tôi có lý do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất. ại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

bao-anh-2-1675328425.jpg
 

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục vướng tin đồn ở ẩn vì mang bầu. Nhiều người còn “soi” ra được việc nữ ca sĩ dùng lại những bức ảnh cũ để đăng tải trên mạng xã hội trong suốt thời gian bị nghi ở ẩn. Thời gian này, nữ ca sĩ hạn chế tối đa sự xuất hiện trên mạng xã hội, trong khi trước đó, cô là một trong những ngôi sao rất chịu khó chăm chút trên MXH. Hơn nữa, cô còn là 1 trong số những sao nữ chuộng phong cách thời trang gợi cảm, thường xuyên diện đồ táo bạo khoe body “cực cháy”.

page-1675328369.jpg
page-1675328346.jpg
 

Chẳng hạn như ngay vào dịp đầu năm mới, Bảo Anh đã bức ảnh cả gia đình cô du xuân. Nhiều khán giả hâm mộ Bảo Anh nhanh chóng tinh ý nhận ra, bộ ảnh này đã được Bảo Anh đăng tải từ năm ngoái, vào đúng dịp Tết 2022.

bao-anh-4
bao-anh-3

Hiện tại, dù bị réo tên liên tục trước tin đồn mang thai nhưng Bảo Anh vẫn im lặng khiến CĐM không khỏi hoang mang.

 

Loạt động thái ‘mờ ám’ của Bảo Anh trước tin đồn mang thai con đầu lòng

Công chúng liên tục tìm ra những động thái lạ của Bảo Anh khi nữ ca sĩ bị ‘réo tên’ vào tin đồn mang thai.