Giải trí

Vũ Hà nói thẳng khi antifan chê phim Nhà Bà Nữ 'chửi thề' quá nhiều

Vũ Hà nói thẳng khi antifan chê phim Nhà Bà Nữ 'chửi thề' quá nhiều

Những ngày qua, bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Kể từ khi công chiếu đên nay 11 ngày, bộ phim đã đạt doanh thu khủng hơn 300 tỷ đồng và “xô đổ” nhiều kỷ lục của phim Việt chiếu rạp trước đó. Tuy vậy, dù nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ các chuyên gia song bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành vẫn bị nhiều người “soi” chửi thề quá nhiều và có cái kết hụt hẫng.

nha-ba-nu-1675312568.jpeg
 

Trên các trang mạng, CĐM bàn tán xôn xao về việc các nhân vật trong phim từ Bà Nữ (Lê Giang), Như ( Khả Như), Nhi (Uyển Ân) chửi thề khá nhiều trong cuộc sống gia đình hàng ngày. Một số khác lại cho rằng, việc chửi thề không quá to tát, nó tồn tại trong khá nhiều gia đình hiện nay.

photo-1-1675159667887421186616-1675312722.jpg
 

Trước những ý kiến này, mới đây Vũ Hà đã đăng tải 1 đoạn clip trên kênh Tiktok của mình, nam ca sĩ nêu quan điểm trước việc phim Nhà Bà Nữ bị chê “chửi thề” quá nhiều. Theo đó, Vũ Hà thẳng thắn cho rằng, đây là bộ phim “sao chép” cuộc sống đời thực, mỗi người 1 tính cách, trong mỗi gia đình ai cũng có thể 1 lần trong đời chửi thề. Hơn nữa, đây là bộ phim nói về 1 gia đình bán bánh canh, nên việc gây lộn, to tiếng là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, Vũ Hà cũng dành lời khen cho bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành.

“Bớt ăn nói xà lơ, cuộc đời sẽ mỉm cười. Bớt ghen ăn tức ở, trời sẽ phù trợ cho”, Vũ Hà chia sẻ.

vu-ha-1675312638.JPG
 

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả cũng đồng tình với quan điểm này của Vũ Hà.

“Ngoại nói đúng, đây là bộ phim nói về gia đình mà gia đình ở Việt Nam nó rắc rối y chang vậy. đó là phản ánh chân thật nhất của những gia đình Việt Nam, cái thông điệp Trấn Thành đưa ra những cái hay cái dở mình xem và nhận xét, à thật ra bà Nữ bả sai khi giáo dục con như vậy, k nên ép con đi theo khuôn khổ của mình, phụ nữ phải mềm mỏng nhẹ nhàng k nên bốp chát, làm quá ng chồng họ bất mãn mà từ đó sẽ ra đi thôi, phim có đưa ra thông điệp rõ ràng như vậy”

“Đó là lý do mọi người đều đi coi đó ngoại! Sáng giờ ai cho Ngoại ăn gì chưa mà nói hay vại?”

“Ngoại nói rất chuẩn”

“Ngoại nói cực chuẩn, mới coi xong phim hay đến mức nước mắt chảy ra lúc nào ko hay, cười cũng vậy...1 bộ phim coi xong thấy quý tình cảm gia đình vô cùng tận”

 

Vũ Hà gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi thời tiết tại Mỹ xuống dưới âm 8 độ

(Techz.vn) - Chia sẻ về những tình huống khó khăn diễn ra tại Mỹ khi nhiệt độ xuống dưới âm 8 độ, Vũ Hà khiến khán giả cũng phải ‘dở khóc dở cười’.