Giải trí

NSND Lê Khanh thị phạm cảnh nóng cho Ninh Dương Lan Ngọc

NSND Lê Khanh thị phạm cảnh nóng cho Ninh Dương Lan Ngọc

 

Những ngày qua, bộ phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ do Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn thủ vai chính đang "làm mưa làm gió" phòng vé Việt. Đáng chú ý, trong dự án lần này, "ngọc nữ màn ảnh Việt" không chỉ “hở chút ít” mà mạnh bạo “lột sạch 100%” để đóng cảnh nóng khiến cho ai nấy không khỏi ngỡ ngàng và thán phúc trước sự hi sinh vì nghệ thuật của cô nàng. 

Tạo hình của Lan Ngọc trong phim mới

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi nhắc đến quá trình đóng cảnh nóng táo bạo nhất trong sự nghiệp của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã dành sự biết ơn sâu sắc đến "người thầy" đặc biệt của mình, đó là NSND Lê Khanh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tâm sự: "Ở mỗi giai đoạn, tôi may mắn có được một người thầy khác nhau, hiểu được nhân vật và con đường sự nghiệp của tôi. Trước đây là chị Kathy Uyên và bây giờ là mẹ Lê Khanh. Trải qua với nhau một thời gian ở Gái già lắm chiêu 3, hai mẹ con bắt đầu thân thiết hơn. Mẹ theo dõi và hiểu được sự thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc ở đâu. Mẹ bắt đầu có những bài tập cho tôi. Mỗi ngày, tôi phải liệt kê cho mẹ những điều tôi mong muốn, sau đó là điều nhân vật mong muốn. Kết hợp hai điều đó lại với nhau để tìm ra lối đi cho nhân vật". 

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo nhất từ trước tới nay với Lãnh Thanh

Không chỉ theo sát, chỉ dẫn từng li từng tí cho Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh còn cho "học trò" xem những bộ phim đặc sắc, phân tích từng đoạn cắt nhỏ để cô nàng thực hiện theo. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" coi "người thầy" đặc biệt này là chỗ dựa tinh thần cho cô để tự tin thực hiện những cảnh quay khó nhất: 

NSND Lê Khanh là người "truyền lửa" cho Lan Ngọc trong cảnh nóng lần này

"Trong những phân đoạn cưỡng bức, mẹ khá dữ dội khi thị phạm cho tôi và Lãnh Thanh thực hiện. Một người phụ nữ mà tôi nghĩ nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không, mẹ gai góc và mãnh liệt cực kỳ. Tôi cứ ngỡ đó thật sự là một người đàn ông đang cưỡng chế mình, không thể động đậy. Lần đầu tiên tôi được hợp tác với Lãnh Thanh, nên sự va chạm đôi khi còn ngượng ngùng. Nhưng sau khi được học tập cùng mẹ, các bạn diễn đã thấu hiểu hơn về nhân vật của mình nên vào set quay, mọi người vô cùng thoải mái. Phân đoạn đó diễn máu đến nỗi sập luôn chiếc giường, ê-kíp phải phục dựng lại để quay tiếp".

Diễn xuất của Lan Ngọc trong phim mới nhận được lời khen có cánh từ giới chuyên môn và khán giả 

Lần đầu "cởi sạch" trên màn ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự ủng hộ lớn từ bố mẹ. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ luôn đón nhận mọi sản phẩm của cô và đưa ra những nhận xét công tâm nhất. "Ba mẹ là những người luôn luôn theo dõi hành trình của tôi trong bất cứ bộ phim nào. Cho dù có được mọi người đón nhận hay không thì ba mẹ cũng là người đón nhận con gái của mình. Tuy nhiên, ba mẹ cũng có những ý kiến “thẳng mặt” chứ không thảo mai khen con. Mỗi khi xem phim về, ba mẹ đều nhận xét rất kỹ về những thiếu sót của tôi. Lần này, mẹ xem xong lại khóc vì thương con gái mình quá. Mẹ xót vì sao mà tôi lại cực như vậy. Nên khi về ba mẹ mới bảo con có chuyện gì không thể không thể giải quyết được phải nói chứ mẹ không muốn con phải chịu đựng một mình. Với những ai làm mẹ rồi thì xem phim về chắc cũng sẽ thương con gái mình nhiều hơn bởi những tổn thương mà con không thể chia sẻ được với ai", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

 

Tin sáng 24/10: Sơn Tùng đi từ thiện; đám cưới xúc động của Đỗ Mỹ Linh

(Techz.vn) Tin sáng ngày 24/10 nổi bật với các thông tin như: Dàn sao ‘khủng’ đến dự đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển; Fan thích thú khi Sơn Tùng cùng ê kíp vẽ loạt tranh tường ở trường tiểu học...