Giải trí

Tin sáng 24/10: Sơn Tùng đi từ thiện; đám cưới xúc động của Đỗ Mỹ Linh

Tin sáng 24/10: Sơn Tùng đi từ thiện; đám cưới xúc động của Đỗ Mỹ Linh

Dàn sao ‘khủng’ đến dự đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Chiều tối nay (23/10), đám cưới Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức với không gian riêng tư, kín đáo nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Đáng chú ý, đám cưới có sự xuất hiện với các sao đình đám. Từ sớm, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có mặt để chúc phúc. Nàng hậu diện trang phục khá táo bạo tới dự tiệc cưới.

Xem chi tiết tại đây 

Fan thích thú khi Sơn Tùng cùng ê kíp vẽ loạt tranh tường ở trường tiểu học

Vào tối ngày 23/10, Sơn Tùng đăng tải loạt khoảnh khắc anh cùng ê kíp trực tiếp đến các trường học ở Tuyên Quang để vẽ tranh:

Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-10
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-3
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-4
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-5
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-6
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-7
Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc-9

Trong shoot hình, Sơn Tùng xuất hiện với diện mạo chuẩn soái ca, niềm nở trò chuyện các em nhỏ. Được biết, anh cùng các thành viên trong M-TP Entertainment đang đã đến trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang để vẽ tranh.

Xem chi tiết tại đây 

Clip hé lộ danh tính người đẹp bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau khi tiến hành lễ đón dâu, đến 17h ngày 23/10, Đỗ Mỹ Linh có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra lễ cưới để trang điểm, sẵn sàng đón khách. Nàng hậu lựa chọn váy trắng cúp ngực trắng, phối ren cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc túm gọn phía sau vừa nền nã lại không kém phần sang trọng.

Clip-he-lo-danh-tinh-nguoi-dep-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-hoa-hau-do-my-linh

Không gian tiệc cưới được phủ đầy hoa nhậu khẩu với lối thiết kế tựa như một lâu đài. Bắt đầu tiệc cưới, quan khách bạn bè hai bên được xem clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 2 năm hẹn hò của cặp đôi cùng loạt ảnh cưới được chụp ở nước ngoài.

Xem chi tiết tại đây

Khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Vào chiều ngày 23/10, diễn ra lễ rước dâu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Tại đây, cả hai xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu cùng nụ cười rạng rỡ trên môi.

Khoanh-khac-xuc-dong-trong-hon-le-cua-hoa-hau-do-my-linh-va-do-vinh-quang

Đến 17h cùng ngày, Đỗ Mỹ Linh đã có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra lễ cưới để trang điểm, sẵn sàng đón khách. Nàng hậu lựa chọn váy trắng cúp ngực trắng, phối ren cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc túm gọn phía sau vừa nền nã lại không kém phần sang trọng.

Xem chi tiết tại đây

Vừa được đồng nghiệp gặp ở Thái, Hoài Linh có mặt tại Mỹ, dung mạo bất ngờ

Hồi giữa tháng 10 vừa qua, chương trình Paris By Night thứ 144 do trung tâm Thúy Nga thực hiện với chủ đề: In Bangkok - Nguyễn Ngọc Ngạn - Lời Cảm Ơn được diễn ra tại Thái Lan. Trong số tri ân đặc biệt dành cho MC Nguyễn Ngọc Ngạn, rất nhiều nghệ sĩ đình đám đã sắp xếp thời gian sang Thái tham gia chương trình. Trong số đó, khán giả không mấy bất ngờ khi thấy đàn em chia sẻ hình ảnh của NSUT Hoài Linh xuất hiện tại các buổi chạy chương trình trước show diễn.

Vừa hoàn thành chương trình tại Thái Lan, mới đây, các em của danh hài gốc Quảng Nam vừa đăng tải hình ảnh đón "anh Bốn" sang Mỹ biểu diễn. Theo tiết lộ của Dương Triệu Vũ, 3 anh em nhà Hoài Linh sẽ có đêm diễn tại 1 casino với hơn 4000 vé đã sold out. Vẫn như mọi lần, dù đi diễn trong nước hay hải ngoại, NSUT Hoài Linh đều trung thành với lối ăn mặc giản dị: quần thun, áo phông, dép lào và nón lưỡi trai. Mặc dù vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường nhưng đến nay khán giả chưa thấy nam danh hài trở lại với showbiz Việt. Các chương trình, gameshow trên sóng truyền hình hoàn toàn vắng bóng hình ảnh Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

 

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới 500 triệu đồng và hoa cưới giống Song Hye Kyo

(Techz.vn) Trước mức giá khủng của váy cưới và hoa cưới mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trong đám cưới, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.