Giải trí

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới 500 triệu đồng và hoa cưới giống Song Hye Kyo

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới 500 triệu đồng và hoa cưới giống Song Hye Kyo

Sau khi tiến hành lễ đón dâu, đến 17h ngày 23/10, Đỗ Mỹ Linh có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra lễ cưới để trang điểm, sẵn sàng đón khách. Nàng hậu lựa chọn váy trắng cúp ngực trắng, phối ren cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc túm gọn phía sau vừa nền nã lại không kém phần sang trọng.

Do-my-linh-dien-vay-cuoi-500-trieu-dong-va-hoa-cuoi-giong-song-hye-kyo

Được biết, chiếc đầm cưới của Đỗ Mỹ Linh đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới với mức giá không hề nhỏ, khoảng 500 triệu đồng. Hơn nữa, nếu chỉnh sửa theo số đo của cô dâu thì mức chi phí sẽ tăng lên. 

Do-my-linh-dien-vay-cuoi-500-trieu-dong-va-hoa-cuoi-giong-song-hye-kyo-2
Do-my-linh-dien-vay-cuoi-500-trieu-dong-va-hoa-cuoi-giong-song-hye-kyo-4

Bên cạnh đó, bó hoa cưới được nàng hậu lựa chọn trong hôn lễ cũng nhận được sự chú ý của khán giả. Đó là hoa linh lan với ý nghĩa hạnh phúc thuần khiết. Đây cũng là hoa cưới được diễn viên Song Hye Kyo và Diệu Nhi cầm trong ngày cưới. Giá bó hoa này rơi vào khoảng 13 đến 17 triệu.

Do-my-linh-dien-vay-cuoi-500-trieu-dong-va-hoa-cuoi-giong-song-hye-kyo-5
Do-my-linh-dien-vay-cuoi-500-trieu-dong-va-hoa-cuoi-giong-song-hye-kyo-6

Sự kiện hot nhất của ngày hôm nay là đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Hôn lễ được thắt chặt an ninh và giới truyền thông cũng không được tác nghiệp để giữ sự riêng tư cho các khách mời.

 

Khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

(Techz.vn) Ngay thời khắc được bố dắt tay vào lễ đường và lúc chia sẻ về ông xã, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nghẹn ngào bật khóc.