Giải trí

Jin (BTS) bị bắt gặp ớ sân bay Argentina, ôm 1 nhân vật lạ trong tay

Jin (BTS) bị bắt gặp ớ sân bay Argentina, ôm 1 nhân vật lạ trong tay

Anh cả của BTS đang có rất nhiều món quà cho người hâm mộ trong thời gian sắp tới từ đĩa đơn đến màn trình diễn của mình và cả sự xuất hiện sắp tới trên chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc - Running Man. Loạt lịch trình của Jin BTS khiến người hâm mộ cũng phải vô cùng bận rộn trong việc theo dõi. 

Hôm nay, ngày 24 tháng 10, Jin đã bị bắt gặp ở sân bay khi anh khởi hành ra nước ngoài để biểu diễn solo tại đêm nhạc của Coldplay. Jin trông thật phong cách khi mặc một chiếc áo khoác Louis Vuitton bên ngoài chiếc áo phông trắng giản dị. Làm nổi bật toàn bộ diện mạo, là mái tóc bồng bềnh của nam thần tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh ngoại hình, Jin còn gây chú ý khi ôm 1 hình nộm bông trong tay. Hình nộm bông này chính là Wotteo, tạo hình nhỏ bé đáng yêu của chính nam thần tượng. Cho những ai chưa biết, người bạn dễ thương mà nam thần tượng ôm ở sân bay lần đầu xuất hiện trên Instagram. Tài khoản của Wotteo đã thu hút sự chú ý của ARMY sau khi nó đăng một đoạn video phòng thu không lộ mặt Jin. Tuy nhiên, trong những bài đăng sau đó, ngôi sao toàn cầu đã lộ diện.

Khi Jin xuất hiện tại sân bay với Wotteo, người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ khi không hiểu rằng nam thần tượng liệu có ý đồ gì hay không. Rất có thể Wotteo sẽ tiếp tục được bán dưới dạng sản phẩm…

Trong khi đó, đĩa đơn solo đầu tiên của Jin mang tên The Astronaut hợp tác với Coldplay sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 10. Thành viên BTS sẽ đến Buenos Aires, Argentina để biểu diễn ca khúc tại Coldplay's MUSIC of the SPHERES world tour. Chương trình cũng sẽ được phát TRỰC TIẾP tại một số rạp chiếu nhất định.

 

Jin (BTS) sẽ xuất hiện trong tập sắp tới của show Running Man

(Techz.vn) Dân tình đang xôn xao trước thông tin nam thần tượng Jin (BTS) sẽ có mặt trong tập mới của chương trình Running Man.

Tag:

jin bts

bts

jin