Giải trí

Fan lo lắng việc Jungkook sắp nhập ngũ, e ngại em út BTS lựa chọn điều này

Fan lo lắng việc Jungkook sắp nhập ngũ, e ngại em út BTS lựa chọn điều này

BTS nhập ngũ là chủ đề đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm khi các chàng trai đã có thời gian dài hoạt động bùng nổ, nổi tiếng toàn cầu và mang lại giá trị kinh tế khủng cho Hàn Quốc. Dù là siêu sao thế giới thế nhưng như mọi chàng trai khác của Hàn Quốc, 7 chàng trai của BTS cũng phải bắt buộc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào ngày 18 tháng 10, một cư dân mạng đã lên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến nổi tiếng và tạo bài đăng với tiêu đề "Điều gì sẽ xảy ra nếu Jungkook của BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự?”...  Bài viết còn thể hiện sự nghi ngờ: "Anh ấy sẽ không nộp đơn vào Thủy quân lục chiến hay bất cứ điều gì tương tự, phải không? Giống như Minho của SHINee ? Jeon Jungkook siêu đam mê những thứ liên quan đến phô bày cơ thể của mình và là một đứa trẻ thích những thứ như thế ..”

Jungkook được biết đến là một trong những thành viên cơ bắp, khỏe khoắn của BTS và có niềm đam mê với việc tập thể dục. Jungkook thường được gọi bằng một số biệt danh như "Geun-yook Tokki" (tiếng Hàn có nghĩa là "chú thỏ cơ bắp" ), "Geun-yook Dwe-ji" (tiếng Hàn có nghĩa là "chú lợn cơ bắp" ) và "Golden Maknae" (em út vàng). 

Theo thông báo mới nhất, các thành viên BTS sẽ bắt đầu nhập ngũ theo thứ tự , bắt đầu từ  anh cả Jin, chính vì vậy mà cư dân mạng đã nói đùa rằng họ lo lắng khi Jungkook có thể nộp đơn nhập ngũ vào Thủy quân lục chiến khi cho rằng em út của BTS rất hợp với đơn vị này. 

Cư dân mạng bình luận hài hước:

"Nhưng tôi thực sự lo lắng vì một số lý do. Bởi vì anh ấy thực sự có thể nộp đơn ở đó."

"Tôi lo lắng nhất cho Kim Namjoon và Jeon Jungkook ..."

"Jungkook, đừng làm việc quá sức trong quân đội. Sức khỏe của anh sẽ giảm sút. Chỉ làm tốt công việc của một người thôi."

"Jungkook có lẽ sẽ trở thành đội trưởng của đội trưởng."

"Đừng nói vậy nữa. Tôi rất lo lắng. Nhưng anh ấy thực sự rất hợp với Thủy quân lục chiến.

"Jungkook. Hãy cố gắng chịu đựng mong muốn của bạn là nộp đơn vào Thủy quân lục chiến. Tôi sợ rằng bạn có thể bị thương trong quân đội."

"Jungkook vẫn còn 5 năm nữa cho đến khi anh ấy phải đi lính."

"Xin đừng là Thủy quân lục chiến…”

 

BTS thoải mái nói chuyện tế nhị trên livestream khiến Army phát sốt

(Techz.vn) Các thành viên của BTS không ngại nhắc đến những chuyện vô cùng tế nhị khi giao lưu với người hâm mộ.