Giải trí

BTS thoải mái nói chuyện tế nhị trên livestream khiến Army phát sốt

BTS thoải mái nói chuyện tế nhị trên livestream khiến Army phát sốt

Khi nói đến mối quan hệ giữa người hâm mộ và nghệ sĩ, BTS và ARMY có chung một năng lượng bùng nổ tới mức đáng ghen tị. Trong khi người hâm mộ luôn thể hiện tình cảm cho các thần tượng bất kỳ khi nào thì BTS đủ tin tưởng để họ thể hiện bản thân mà không cần quá gò bó, cho dù đó là thông qua các bài hát, buổi biểu diễn hay các buổi giao lưu trực tiếp không có kịch bản như lần gần đây nhất.

J-Hope , Jungkook , Jimin và V  

Cụ thể, sau khi kết thúc buổi hòa nhạc lịch sử tại Busan vào ngày 15 tháng 10, nơi BTS biểu diễn với tư cách là đại sứ quan hệ công chúng danh dự của Triển lãm Thế giới Busan 2030, bốn thành viên đã trực tiếp để trò chuyện với người hâm mộ. J-Hope , Jungkook , Jimin và V  dường như đang có tâm trạng vui vẻ khi họ nói về buổi hòa nhạc trong khi ăn một ít mì ramen.

Nhưng khi Jungkook đứng dậy để lấy một ít sâm-panh, J-Hope nghe thấy nắp sâm panh bật ra và hỏi Jungkook trên máy ảnh rằng đó có phải là tiếng xì hơi của anh ấy không. Mọi thứ vỡ òa trước câu nói này khi Jimin và V quyết định tham gia vào trò trêu chọc  em út. “ Tiếng xì-hơi của Jungkook rất mạnh đúng không? ”Jimin trêu đùa. V cũng phụ họa: “ Jungkookie đã xì hơi! ”

Khi bị 3 thành viên khác trêu đùa, Jungkook đã cố gắng phản kháng bằng cách nói: “Em đến Busan với một bầu không khí tốt và tại sao lại đột nhiên nói về việc  xì hơi ? Các ARMY của chúng ta cũng xì hơi mà! ”  V và Jimin vẫn tiếp tục trêu đùa“ ARMY đừng xì hơi nhé! ”

Đoạn hội thoại hài hước này của các thành viên BTS đã được người hâm mộ chia sẻ rần rần trên Twitter. Có thể thấy việc BTS thoải mái nói về những chuyện tế nhị cho thấy họ gần gũi với fan như thế nào.

 

BXH nữ idol Kpop tháng 10: Jennie dẫn dầu, nữ ca sĩ gốc Việt bất ngờ lọt top

(Techz.vn) BXH nữ idol Kpop tháng 10/2022 khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Ngoài sự thống trị của BLACKPINK, thì loạt tân binh mới cũng “chễm trệ” tại các vị trí cao.

Tag:

V

bts

jungkook