Giải trí

Noo Phước Thịnh giận dữ khi bị gọi là 'bê đê',phơi bày ảnh cận mặt kẻ miệt thị kèm phát ngôn sâu cay

Noo Phước Thịnh giận dữ khi bị gọi là 'bê đê',phơi bày ảnh cận mặt kẻ miệt thị kèm phát ngôn sâu cay

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát ấm áp, giàu cảm xúc mà còn khiến bao chị em "mê mệt" vì ngoại hình đẹp trai chuẩn "soái ca". Tuy nhiên, nhiều năm qua, giới tính của anh vẫn bị cư dân mạng đem ra bàn tán rất nhiều.

Mới đây, giọng ca Cause I Love You đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cởi trần, khoe body sút cân hậu bị nhiễm Covid-19. Trong khi đông đảo cư dân mạng dành sự quan tâm, lo lắng cho nam ca sĩ thì vẫn có một số người "kém duyên" đem chuyện giới tính của anh ra để mỉa mai, miệt thị. 

Cụ thể, một cô gái bình luận: "Tao tin bê đê rồi chúng mày". Ngay sau đó liền có người đồng tình đáp lại: "Đúng kiểu rồi giờ bọn mày tin tao chưa luôn". Không im lặng bỏ qua những lời đàm tiếu về giới tình của mình, chàng Noo lập tức đăng ảnh của kẻ miệt thị kèm lời đáp trả gay gắt mà thâm thúy: "Nhìn tấm hình này và câu nói này thì mới thấy xã hội giờ phân chia tầng lớp rõ rệt. Người có học, đủ tri thức, đủ văn minh dành thời gian hưởng thụ và yêu thương bản thân của mình. Loại này thuộc tầng lớp còn lại, bất hạnh quá nên mới phải đi cười cợt người khác để an ủi bản thân. Tầng lớp gì thì mình để mọi người đánh giá. Cố mà sống cho an yên vào, ngóc được cái đầu lên đã mới thấy đời cũng đang cười mình". Kẻ hùa theo cũng được nam ca sĩ "gõ đầu": "Loại nữa là hùa. Bạn đối tượng kia".

Trước sự nóng giận của chính chủ, 2 cô gái kém duyên đã nhanh chóng xóa bình luận của mình đi. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh vẫn quyết không "buông tha". Anh mỉa mai: "Tới đoạn mắc cười chưa, đâu mất tiêu rồi? Kể mình nghe với, nãy 2 bạn cười to nhất xóm mà. Mọi người cần thông tin địa chỉ tiệm tóc này không, khéo vào lại bị miệt thị".

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng nhiều lần gây chú ý khi có những màn đáp trả "đanh đá" bất cứ ai đem giới tính của mình ra để bàn luận. Như khi có người cố tình gọi anh là "chị", giọng ca sinh năm 1988 đã thẳng thắn bóc mẽ đối phương: "Thế quan điểm nào vào xin xỏ add Facebook xong lại đi comment rồi cười cợt kiểu này. Ông vào đề luôn tôi nghe… thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên… Gọi hộ tôi cả mấy người thả haha và like cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể".

Thẳng thắn và có phần "đanh đá" nhưng ngoài đời Noo Phước Thịnh lại cực kì hiền lành và có hiếu. Nam ca sĩ sống vô cùng tình cảm và hướng về gia đình. Tất cả tiền cát-xê đi diễn nhận được, nam ca sĩ đều đưa hết cho mẹ để xây nhà và tích cóp. Đẹp trai, nhân cách tốt, Noo Phước Thịnh là đích thị là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

 

Con ruột Hoài Linh vừa đăng ảnh hiếm từ 14 năm trước với bố bỗng vội vàng làm điều không ngờ tới

(Techz.vn) Con ruột duy nhất của Hoài Linh gây chú ý khi đăng ảnh hiếm chụp cùng bố nhưng hành động sau đó lại khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.