Giải trí

Con ruột Hoài Linh vừa đăng ảnh hiếm từ 14 năm trước với bố bỗng vội vàng làm điều không ngờ tới

Con ruột Hoài Linh vừa đăng ảnh hiếm từ 14 năm trước với bố bỗng vội vàng làm điều không ngờ tới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột Hoài Linh - bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với người bố nổi tiếng từ 14 năm trước. Đây là lần hiếm hoi Thành Vinh đăng tải công khai hình ảnh Hoài Linh kể từ khi ồn ào từ thiện của nam danh hài nổ ra và gây ra nhiều ồn ào.

Trên dòng thời gian Facebook, Võ Lê Thành Vinh cũng đăng 1 loạt ảnh khi còn ở độ tuổi đôi mươi, đính kèm theo đó là bức ảnh chụp chung với Hoài Linh. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ vài giờ sau đó, anh đã gỡ bức ảnh chụp cùng bố, chỉ để lại ảnh của mình. 

hoai-linh-4
hoai-linh-2
Võ Lê Thành Vinh bất ngờ xóa ảnh chụp chung cùng bố

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ Hoài Linh đã "nhắc nhở" con trai gỡ bức ảnh để tránh thị phi không đáng có. Kể từ khi vướng vào ồn ào từ thiện, không chỉ nam danh hài mà bất cứ ai có liên quan - từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết - đều bị một bộ phận antifans của Hoài Linh tấn công, dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích trên mạng xã hội. Hành động ẩn hay gỡ ảnh chụp chung với bố của Thành Vinh vừa để bảo vệ bản thân anh khỏi sự tiêu cực của mạng xã hội, vừa tránh dồn sự chú ý vào Hoài Linh.

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, dù có bố là người nổi tiếng nhưng anh lại lựa chọn cuộc sống khép kín và hoạt động ngoài nghệ thuật. Vinh đang làm kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines, đam mê duy nhất của anh liên quan đến nghệ thuật đó là nhiếp ảnh. Thậm chí, con ruột Hoài Linh còn cùng bạn bè lập nên 1 studio chuyên chụp ảnh cưới cực kì nổi tiếng tại Mỹ.

Võ Lê Thành Vinh là người tự lập, cẩn trọng, là niềm tự hào của Hoài Linh. Do đó, nam danh hài luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để Vinh có thể phát triển bản thân và theo đuổi đam mê của mình. Thời gian Hoài Linh vướng vào ồn ào lớn nhất sự nghiệp, Võ Lê Thành Vinh luôn thấu hiểu và tâm sự cùng bố, anh cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào nam danh hài. Có nhiều tin đồn cho rằng Hoài Linh dự định sang Mỹ đoàn tụ với gia đình, chia sẻ về vấn đề này, Thành Vinh cho biết đây cũng là mong muốn của anh nhưng hiện tại, nam danh hài chưa có kế hoạch cho việc này và anh hoàn toàn tôn trọng quyết định của bố mình.

 

Sao Việt đăng gì 13/4: Ngọc Trinh nói về chuyện làm gái; Lý Nhã Kỳ hồi hộp thông báo 'sắp sinh con'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 13/4: Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi thông báo 'tin vui' ở tuổi 39: ‘Sắp sinh con rồi. Hồi hộp ghê’; Ngọc Trinh bàn về ‘chuyện làm gái’ với mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng Vbiz, có những tiết lộ bất ngờ;...