Giải trí

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về việc bị ‘cà khịa’ chuyện yêu tình trẻ

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về việc bị ‘cà khịa’ chuyện yêu tình trẻ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh là cái tên được cư dân mạng cùng giới truyền thông đặc biệt chú ý khi liên tục để lộ hint hẹn hò tình mới. Trên nhiều diễn đàn mạng, dân tình không ngừng truyền tay nhau loạt hình ảnh được cho là khoảnh khắc “team qua đường” bắt gặp nữ ca sĩ hẹn hò với tình trẻ tại trời Tây. 

Pham-quynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-bi-ca-khia-chuyen-yeu-tinh-tre

Thời điểm ngày lễ tình nhân 14/02 vừa qua, khán giả cũng “sốt sình sịch” trước thông tin Phạm Quỳnh Anh được người yêu cầu hôn. Thậm chí, cô nhiều lần dính nghi vấn mang bầu bởi thường xuyên diện trang phục rộng thùng thình khéo che chắn vòng 2. 

Trước sự tò mò cùng những lời bàn tán của nhiều người, cô nàng vẫn nhất quyết giữ kín chuyện đời tư cá nhân và không có bất cứ chia sẻ nào về tình cảm của bản thân. Bởi thế mà những động thái của Phạm Quỳnh Anh trên mạng xã hội đều được khán giả quan tâm, theo dõi.

Mới đây nhất, ngày 14/04, dân tình được phen xôn xao khi giọng ca Tất cả sẽ thay em trực tiếp lên tiếng đáp trả bình luận kém duyên có ý “cà khịa” cô và “phi công”. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật bài đăng bày tỏ sự vui mừng, phấn khích khi trở về Việt Nam để thưởng thức những món ăn yêu thích. Đáng nói, dưới bài viết này, một cư dân mạng đã để lại comment tỏ thái độ “cà khịa” chuyện tình cảm của Phạm Quỳnh Anh và tình trẻ: “Phi công trẻ lái máy bay đâu”.

Lần này, phản ứng của ca sĩ sinh năm 1984 khiến người hâm mộ một phen hả hê. Cụ thể, cô nàng không hề im lặng cho qua mà thẳng thắn đáp trả với giọng điệu tỏ rõ sự bức xúc: “Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn. Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình. Hãy lịch sự". 

Pham-quynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-bi-ca-khia-chuyen-yeu-tinh-tre

Có thể thấy, Phạm Quỳnh Anh tỏ ra vô cùng khó chịu, bực tức khi bị soi mói quá sâu về chuyện tình cảm. Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ phản pháo gay gắt trước những lời lẽ thiếu lịch sự của cư dân mạng. Trước đó, cô nàng chỉ lên tiếng bày tỏ mong muốn được khán giả yêu thương và tôn trọng chuyện đời tư cá nhân của mình.

 

Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi thông báo 'tin vui' ở tuổi 39: ‘Sắp sinh con rồi. Hồi hộp ghê’

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Lý Nhã Kỳ, khán giả không khỏi thích thú và mong ngóng ngày được nhìn thấy ‘con cưng’ của nữ nghệ sĩ.