Giải trí

Clip trợ lý 'quay lén' Ngọc Trinh diện đồ mỏng dính tại nhà riêng, vòng 3 'núng nính' quá gợi cảm

Clip trợ lý 'quay lén' Ngọc Trinh diện đồ mỏng dính tại nhà riêng, vòng 3 'núng nính' quá gợi cảm

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám bậc nhất showbiz Việt. Đi lên từ hình tượng gợi cảm và những phát ngôn gây sốc, khác với những hiện tượng "sớm nở tối tàn" của Vbiz, hơn 16 năm qua độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của "nữ hoàng nội y" vẫn chưa hề "giảm nhiệt". Bất kì động thái nào của cô nàng trên MXH cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

ngoctrinh1

Mới đây, trợ lý Ngọc Trinh đăng tải lên story Instagram đoạn clip ngắn "lén" quay lại khoảnh khắc Ngọc Trinh lấy đồ ăn trong bếp tại nhà riêng. Cô nàng diện một bộ jumpsuit 2 dây siêu ngắn, chất liệu vải mỏng dính ôm sát lấy body. Sự chú ý của người xem lập tức "va vào" "siêu vòng 3" núng nính, nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1989. Chẳng trách mà dù tiếp xúc mỗi ngày, trợ lý Thúy Kiều vẫn cứ mê mệt thân hình gợi cảm của "cô chủ" xinh đẹp. Quả không hổ danh là "biểu tượng gợi cảm" của Vbiz, Ngọc Trinh dù lên đồ hay ăn mặc đơn giản vẫn luôn cực kì quyến rũ, thu hút, xuất hiện ở đâu là chiếm trọn spotlight ở đó. 

ngoctrinh2
ngoctrinh3
Ảnh cắt từ clip

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh khiến bao người ngưỡng mộ vì nhan sắc "bất biến" trước thời gian. Người đẹp Trà Vinh luôn rạng rỡ, trẻ trung với đôi mắt to, làn da trắng sứ cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng bản thân một cách thường xuyên, "cân" mọi phong cách từ hở bạo đến ngây thơ, trong sáng. 

Không còn đóng khung trong hình ảnh "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh hiện tại đã mở rộng lĩnh vực hoạt động từ người mẫu sang diễn xuất, làm Youtube,... Cô nàng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hằng ngày trước công chúng cùng những câu chuyện từ hài hước đến "nhạy cảm". Đó cũng là lý do khiến Ngọc Trinh nhiều lần lọt top những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên MXH Việt. 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh đã tích lũy cho mình khối tài sản mà bao người mơ ước. Cô nàng sở hữu biệt thự triệu đô, xế sang bạc tỷ, đồ hiệu xa xỉ chất đầy 1 căn phòng,... Xinh đẹp, giàu có là vậy nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn độc thân ở tuổi 33. Dù nhiều lần bày tỏ mong muốn lấy chồng, sinh con nhưng có lẽ chân dài Trà Vinh vẫn đang chọn lựa người đàn ông phù hợp để cô có thể nương tựa suốt đời.

 

Clip Hồ Ngọc Hà diện váy body xuyên thấu khoe trọn vòng 1 'khủng', lạ lẫm khi 'xuống tóc' ngắn cũn

(Techz.vn) Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong bộ đồ bó sát xuyên thấu khiến không khí xung quanh 'tăng nhiệt' vì thân hình quyến rũ, gợi cảm hết nấc của "nữ hoàng giải trí.