Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà diện váy body xuyên thấu khoe trọn vòng 1 'khủng', lạ lẫm khi 'xuống tóc' ngắn cũn

Clip Hồ Ngọc Hà diện váy body xuyên thấu khoe trọn vòng 1 'khủng', lạ lẫm khi 'xuống tóc' ngắn cũn

Không hổ danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà không chỉ sở hữu nhiềsu bản hit đình đám như Cả Một Trời Thương Nhớ, Keep me in love, Destiny,... mà còn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào. Thân hình chuẩn siêu mẫu cùng gu thời trang vừa gợi cảm vừa sang trọng chính là thế mạnh của nữ ca sĩ. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi tham gia một sự kiện quan trọng của Gucci. Đoạn clip được "team qua đường" quay lại khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ. 

Giọng ca sinh năm 1984 diện bộ váy ngắn bó sát cúp ngực, được thiết kế khéo léo tạo lên hiệu ứng xuyên thấu cực kì gợi cảm. "Nữ hoàng giải trí" khéo khoe ra được đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng 1 "khủng" quyến rũ hết nấc. Đáng chú ý nhất chính là mái tóc "xuống" quá tay của Hồ Ngọc Hà với phần đuôi uốn xoăn khiến cho nhan sắc của người đẹp 8x khác lạ hơn, sang trọng hơn rất nhiều. Sự xuất hiện lần này của Hồ Ngọc Hà rất xứng đáng với hai từ "đẳng cấp" - đẳng cấp từ nhan sắc, vóc dáng, thần thái đến gu thời trang điểm 10. 

Hô Ngọc Hà lộng lẫy trong sự kiện của Gucci

Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz Việt, điều khiến công chúng kinh ngạc nhất về Hồ Ngọc Hà chính là nhan sắc dường như bị thời gian bỏ quên, Không những vậy, nữ ca sĩ "càng đẻ lại càng đẹp", là mẹ 3 con mà sắc vóc vẫn nuột nà, diễm lệ khó ai bì kịp. Chính Trấn Thành cũng từng thốt lên vì vẻ đẹp của "nữ hoàng giải trí", thừa nhận "không dám" mời cô đóng phim của mình vì Hà quá đẹp, quá sang, không thể vào vai nghèo khó được. 

Sắc vóc ngày càng đỉnh của mẹ 3 con hot nhất Vbiz

Trên thực tế, Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc sống giàu sang chẳng kém gì vẻ ngoài của cô. Ở tuổi 38, "nữ hoàng giải trí" sở hữu biệt thự hàng chục tỷ đồng, di chuyển bằng xế sang, đồ hiệu "dát" đầy người,... Không những vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1984 còn khiến bao người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý và 3 con.

 

Sao Việt đăng gì 13/4: Ngọc Trinh nói về chuyện làm gái; Lý Nhã Kỳ hồi hộp thông báo 'sắp sinh con'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 13/4: Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi thông báo 'tin vui' ở tuổi 39: ‘Sắp sinh con rồi. Hồi hộp ghê’; Ngọc Trinh bàn về ‘chuyện làm gái’ với mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng Vbiz, có những tiết lộ bất ngờ;...