Giải trí

Hari Won tung ảnh quá khứ, CĐM ngỡ ngàng với nhan sắc khác ‘một trời một vực’ hiện tại

Hari Won tung ảnh quá khứ, CĐM ngỡ ngàng với nhan sắc khác ‘một trời một vực’ hiện tại

Từ trước đến nay Hari Won được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều người ao ước. Đặc biệt kể từ sau khi kết hôn cùng Trấn Thành cô được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Nhưng ít ai biết rằng, hồi mới sang Việt Nam nhan sắc Hari Won khá mờ nhạt, thậm chí còn có phần kém sắc hơn nhiều so với hiện tại. Mới đây, bà xã Trấn Thành đã tự đăng bức hình trong quá khứ của mình, nữ ca sĩ cho biết khi đó cô khoảng 22 tuổi.

Hari-won

hari-won-2

Nhan sắc của Hari Won thời chưa kết hôn với Trấn Thành.

Khi đó Hari Won ăn vận rất giản dị, để tóc “hot trend” thời bấy giờ. So với hiện tại có phần kém sắc hơn nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi sự đơn thuần, trong veo.

Nhìn thấy cưng vậy trời”

“Không ngờ trend này mà em cũng theo được”

“Hình này dễ thương quá chừng”

“Thấy cưng quá Hari ơi”

“Cô bé Thanh Long, dễ thương quá chị ơi”…là một số bình luận của khán giả.

Hariwon

Có thể thấy, dù trong quá khứ hay hiện tại Hari Won vẫn luôn được khán giả yêu mến, cô được khán giả nhận xét càng ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Người ta thường truyền tai nhau rằng, dấu hiệu rõ nhất để biết người phụ nữ có đang hạnh phúc hay không đó là việc họ sẽ đẹp hơn mỗi ngày và Hari Won chính là một trong những ví dụ điển hình.

photo-1631616576235-16316165787881047869244

Dù kết hôn đã hơn 5 năm nhưng vợ chồng Hari Won – Trấn Thành vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và khiến nhiều người ghen tị bởi hôn nhân viên mãn.

 

Chuẩn bị lấy chồng, Minh Hằng bỗng chia sẻ trạng thái ẩn ý về chuyện tình cảm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - “Một ai đó đã yêu thương mình và rồi người đó đã yêu thương người khác”, Minh Hằng chia sẻ khiến khán giả hoang mang.