Giải trí

Team qua đường bắt gặp Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đưa nhau ‘đi trốn’ ở Đà Lạt, 1 chi tiết gây xôn xao

Team qua đường bắt gặp Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đưa nhau ‘đi trốn’ ở Đà Lạt, 1 chi tiết gây xôn xao

Mặc dù nhất quyết giữ im lặng nhưng chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP vẫn là chủ đề được khán giả hết sức quan tâm. Trước tin đồn chia tay bạn gái lâu năm để đến với “gà cưng”, Sơn Tùng chọn giải pháp im lặng nhưng CĐM liên tục soi ra những “hint” minh chứng cho chuyện hẹn hò bí mật của Sơn Tùng M-TP và gương mặt nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment.

son-tung-thieu-bao-tram-hai-tu-4

Mới đây, trong khi Thiều Bảo Trâm mới ra MV về người thứ 3 thì mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng – Hải Tú đưa nhau đi Đà Lạt du lịch trong dịp lễ vừa qua.

son-tung-thieu-bao-tram-hai-tu

Theo đó, trong chiếc ảnh được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, 1 cặp đôi đôi đang ngồi trên chiếc xe Mercedes -AMG G-63, trong đó cả người nam và nữ đều đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn cho rằng dáng vẻ rất giống Sơn Tùng – Hải Tú.

son-tung-thieu-bao-tram-hai-tu-3

Sự việc này càng rầm rộ hơn khi trước đó Sơn Tùng M-TP là một trong số ít những sao Việt sở hữu Mercedes-AMG G 63 giá hơn 13 tỷ đồng.

son-tung-thieu-bao-tram-hai-tu-5

Được biết, thời gian gần đây Sơn Tùng đang gấp rút chuẩn bị quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc hoàn toàn mới bằng tiếng anh do chính anh sáng tác. Chính vì vậy, nhiều người cũng cho rằng đây có thể là “chiêu trò” của phía ê kíp Sơn Tùng trước thềm ra mắt MV mới. Dù chưa rõ thực hư nhưng nghi vấn này hiện tại vẫn đang là tâm điểm được bàn luận xôn xao.

 

Hồ Ngọc Hà diện áo xuyên thấu, ‘thả rông’ vòng 1 ngoại cỡ vượt mặt Lý Nhã Kỳ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy cũng phải đổ dồn sự chú ý bởi trang phục quá nóng bỏng.