Giải trí

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi 'đánh' ngay trên sóng truyền hình vì tiết lộ bí mật 'khủng' của bản thân

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi 'đánh' ngay trên sóng truyền hình vì tiết lộ bí mật 'khủng' của bản thân

Hiếm có tình bạn nào có thể nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như cặp đôi Noo Phước ThịnhĐông Nhi. Mới đây, cả hai đã cùng xuất hiện với vai trò là giám khảo trên một chương trình truyền hình. Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã khiến không khí trong trường quay trở nên sôi động hơn với màn giao lưu “bóc phốt” nhau.

Cụ thể ở đây, khi được MC giới thiệu xuất hiện trên sân khấu sẽ xuất hiện nữ ca sĩ đình đàm được mạnh danh là giàu có bậc nhất Vpop. Ngay lập tức, Noo đã chỉ ngay sang Đông Nhi và không quên kèm theo một câu khẳng định chắc nịch: “Giàu nhất Vpop đây”.

Người dẫn chương trình tiếp tục cho biết, nữ ca sĩ này đang sở hữu cho mình bộ sưu tập bản hit được thống kê có tổng số view lên đến hơn 400 triệu view. Vốn đang đà cà khịa Đông Nhi, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy không ngần ngại hướng về bạn mình và nói: "Sở hữu tất cả mọi thứ cả tiền và cả bài hit".

Vừa nói hết câu, Noo Phước Thịnh đã bị Đông Nhi tặng ngay một cái “tát yêu” vì liên tục nói ra bí mật của mình. Theo những gì được chia sẻ, giọng ca Bad boy là một trong những ca sĩ trẻ quyền lực nhất nhì làng showbiz Việt hiện nay. Tuy nữ ca sĩ không sở hữu nhiều những MV đạt con số triệu view nhưng cũng thuộc hạng có nhiều hit “quốc dân” khiến dân tình điên đảo.

Về tài chính, vợ chồng Ông Cao ThắngĐông Nhi sở hữu cho mình khá nhiều bất động sản tại các thành phố lớn. Ngoài ra, cả hai đang quản lý một công ty giải trí có tiếng trong làng Vbiz, một số nghệ sĩ trực thuộc công ty như: Uni5, Lip B, Han Sara, Song Luân... đều là những cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ.

Với khối tài sản và kho tàng sản phẩm đồ sộ, thật không ngoa khi Noo Phước Thịnh có thể tự tin khẳng định bạn thân mình có trong tay cả danh vọng lẫn tiền tài. Cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết từ khi mới bước chân vào giới nghệ thuật. Dù đã có một thời gian rộ lên tin đồn bất hòa giữa cặp bạn thân nhưng mọi thứ đã được xóa bỏ khi hai ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

 

Mạc Văn Khoa bị chỉ trích vì hành động ‘kém duyên’ khi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

(Techz.vn) Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước trận UAE, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ một đoạn clip tấu hài lên MXH. Tuy nhiên anh đã nhận không ít chỉ trích vì hành động này.