Giải trí

Hari Won công khai ‘dằn mặt’ Trấn Thành trên sóng truyền hình, tiết lộ bí mật 'động trời' hồi nhỏ

Hari Won công khai ‘dằn mặt’ Trấn Thành trên sóng truyền hình, tiết lộ bí mật 'động trời' hồi nhỏ

Khán giả truyền hình không còn xa lạ với hai cái tên Hari WonTrấn Thành. Cặp vợ chồng liên tục xuất hiện tại nhiều gameshow với vai trò là giám khảo, một số chương trình mà cả hai tham gia như: Chạy đi chờ chi, Siêu tài năng nhí,…

Mới đây khi tham gia Siêu tài năng nhí 2021, Hari Won đã có những chia sẻ thật thà về tuổi thơ dữ dội của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân lúc nhỏ hoàn toàn không hiểu những câu nói sâu xa của người lớn, nếu có ai bảo gì thì sẽ làm y như lời người lớn nói. Khi được người lớn kêu đi ra ngoài nữ ca sĩ cũng “tuân lệnh” bước ra khỏi nhà và quyết định đi về phía trước. Nếu như không có bà ngoại ra kêu cô lại thì có lẽ cô đã “bỏ nhà ra đi” rồi.

“Lúc nhỏ mình không hiểu nha, người lớn kêu đi ra ngoài thì mình đi thôi. Mà lúc đó mình có suy nghĩ đàng hoàng luôn, phía trước là con đường còn phía sau nhà là núi. Nếu đi về phía sau thì sẽ gặp con cọp, nên quyết định đi về phía trước. Suy nghĩ chừng 10 phút là bà ngoại kêu vô rồi.”, Hari Won chia sẻ.

Trước lời chia sẻ chân thật này của bà xã, Trấn Thành không khỏi ngạc nhiên trước khả năng ghi nhớ của Hari Won. Ngay lập tức, anh cũng bị vợ mình dằn mặt nhẹ: “3 tuổi mà em đã nhớ như vậy, nên anh mà làm gì sai với em là em nhớ hết đó”.

Vốn là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz nên mọi chuyện đời tư của Trấn ThànhHari Won đều được khán giả săn tìm. Mới đây khi Trấn Thành liên tục dính vào những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện miền Trung vào năm 2020, cặp đôi đã trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

Người hâm mộ không còn thấy nhiều hình ảnh về hai vợ chồng xuất hiện trên Facebook hay Instagram hay các nền tảng mạng xã hội nào khác. Có lẽ chính Trấn Thành và Hari Won cũng không muốn bị vướng vào những lùm xùm không đáng có.

 

Bị mỉa mai sắp bị bóc phốt, Việt Hương dằn mặt antifan một cách ‘đanh thép’ khiến chính chủ câm nín

(Techz.vn) Trong lúc showbiz đang ồn ào vì những việc làm không tốt của giới nghệ sĩ, Việt Hương đã có màn đáp trả thẳng tay trước bình luận kém sang của một cư dân mạng.