Giải trí

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ, nhan sắc chính chủ khiến người hâm mộ hoang mang

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ, nhan sắc chính chủ khiến người hâm mộ hoang mang

Trấn Thành là một trong những sao nam luôn chỉn chu về gu ăn mặc, diện mạo bề ngoài. Tuy nhiên, mới đây, khi nam MC xuất hiện trong clip được Hari Won quay, anh trông xuống sắc khá nhiều khi không cạo râu, tóc tai dài đến mức có thể buộc được ra phía sau.

Do đang trong thời gian giãn cách xã hội nên người hâm mộ có thể thông cảm cho anh khi không chú ý đến vẻ bề ngoài. Thậm chí nhiều người còn khen Trấn Thành “cute cực lun”. Dưới bài đăng của bà xã Hari Won, nhiều fan hâm mộ không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích cho cặp đôi.

Thời gian trước đó, Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện dù ở nhà tránh dịch. Cụ thể vào tối ngày 26/5, Trấn Thành giải thích lý do không chuyển tiền cho Thủy Tiên vì không liên hệ được và đã chuyển số tiền đó cho mẹ của Hồ Ngọc Hà.

"Số tiền tôi chuyển cho cô Ngọc Hương tổng cộng có 3 đợt như sau:

⁃ Đợt 1: 1.000.000.000đ như tôi đã nêu trên, cùng thời điểm tôi chuyển cho anh Đại Nghĩa

- Đợt 2: Lúc đó cô Ngọc Hương đang trực tiếp đi cứu trợ ngoài miền Trung, chưa nhận được hồi âm của Thuỷ Tiên, tôi đành quyết định chuyển gấp cho cô thêm 2.100.000.000đ (vì không ra được ngân hàng nên tôi phải chuyển khoản bằng mobile banking 300.000.000đ / lần. Chuyển đúng 7 lần là 2.100.000.000đ. Tôi sẽ in sao kê, có ghi rõ nội dung chuyển rõ ràng cho quý vị xem)

⁃ Đợt 3: Sau đợt đi cứu trợ về, cô Ngọc Hương có cập nhật đầy đủ hình ảnh về nhiều hoàn cảnh đáng thương đã được giúp đỡ và có chia sẻ sẽ tiếp tục đi cứu trợ thêm một lần nữa. Chính vì thế nên tôi quyết định chuyển hết số tiền còn lại là 3.353.000.000đ. (Giao dịch qua ngân hàng, có uỷ nhiệm chi rõ ràng) cho cô Ngọc Hương", Trấn Thành chia sẻ.

Dù đã lên tiếng giải thích về các khoản tiền từ thiện được chuyển cho ai và được dùng ở đâu nhưng cư dân mạng vẫn chưa thực sự tin tưởng Trấn Thành. Bởi lẽ thời gian qua, showbiz Việt vướng quá nhiều ồn ào về vấn đề không minh bạch việc từ thiện, nên hành động của nam MC cũng trong tầm “ngắm” của cộng đồng mạng.

 

Trong lúc showbiz dính phốt từ thiện, Trang Trần vẫn vô tư kêu gọi quyên góp khiến dân tình ái ngại

(Techz.vn) Dường như chính bản thân cựu người mẫu cũng cảm thấy không hệ sợ tai tiếng trong thời điểm nhạy cảm này.