Giải trí

Phương Mỹ Chi bất ngờ bị mang ra so sánh với Hồ Văn Cường, giá cát-xê khiến CĐM ngỡ ngàng

Phương Mỹ Chi bất ngờ bị mang ra so sánh với Hồ Văn Cường, giá cát-xê khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường dần được hé lộ thì cũng là lúc CĐM để ý đến khoản catse của nam ca sĩ. Rất nhiều đồn đoán, thậm chí những bản hồ sơ và những con số cụ thể cũng đã được đưa ra.

Có tin đồn cho rằng catse của Hồ Văn Cường là 30 triệu/show, tuy nhiên theo chia sẻ của một bầu show có tiếng với trang SAOstar thì không phải như vậy. Mọi chương trình biểu diễn Phi Nhung đều “đính kèm” Cường để cọ xát, thêm khả năng sân khấu. Nếu như book riêng Hồ văn Cường thì catse sẽ chỉ tầm 10 triệu vì tên tuổi của nam ca sĩ không quá nổi tiếng.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi cũng được một bầu show hé lộ về mức catse khi có nhiều người đồn đoán Hồ Văn Cường và nữ ca sĩ có mức thu nhập ngang nhau. Anh Nguyễn Văn Phú - người từng làm việc với nhiều tên tuổi lớn như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Quang Lê, Mạnh Quỳnh... cho biết: "Phương Mỹ Chi thì tôi làm việc qua quản lý của ca sĩ Quang Lê, tôi từng gọi cho mẹ của Phương Mỹ Chi để làm việc nhưng chị ấy bảo cứ trao đổi qua quản lý của Quang Lê. Cát-sê của cô bé này có thời điểm cao nhất là 60 triệu, chứ bình thường là tầm 50 triệu. Tôi làm việc với Phương Mỹ Chi rất nhiều rồi, chỉ có tạm dừng gần đây là do dịch thôi".

Chị Tuyết Hoàng – bầu show có tiếng trong giới cũng bày tỏ không nên so sánh cát-sê của Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi vì cô bé này vào nghề sớm hơn. Nếu như Hồ Văn Cường hát riêng thì vị bầu show này chỉ trả được giá cát-sê là 10 triệu, chênh lệch rất nhiều so với Á quân The Voice Kids 2013.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang thắc mắc về khoản catse mà các sao nhí nhận được. Đa số khán giả tỏ ra bức xúc vì Phi Nhung và quản lý không minh bạch trong chuyện tài chính với Hồ Vĩnh Cường. Dù mới đây nữ ca sĩ thông báo sẽ trả lại toàn bộ cho con nuôi nhưng CĐM vẫn thắc mắc không biết cô sẽ trả lại bao nhiêu tiền.

 

Jack bị gọi tên giữa ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đa số cư dân mạng cho rằng câu chuyên của nam ca sĩ Jack có nhiều điểm tương đồng với Hồ Văn Cường trong quá khứ.