Giải trí

Nam Thư đáp trả anti fan cực gắt khi liên tục bị lôi chuyện của con trai Hoài Linh ra mỉa mai

Nam Thư đáp trả anti fan cực gắt khi liên tục bị lôi chuyện của con trai Hoài Linh ra mỉa mai

Nam Thư là một diễn viên kịch không còn xa lạ với khán giả truyền hình trong nước. Cô được biết đến với danh hiệu Kiều nữ Làng hài. Vốn được chỉ dẫn và dìu dắt dưới trướng danh hài Hoài Linh, cô nhanh chóng tạo được tiếng vang cho sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Ngoài là một diễn viên hài, cô không ngại thử sức mình ở nhiều mảng khác như MC của Ngạc nhiên chưa, Ban cố vấn cho Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2016,…

Mới đây, cô cũng vướng phải nhiều chỉ trích khi đứng ra bảo vệ và ủng hộ nam danh hài Hoài Linh. Nam Thư đăng tải hình ảnh ôm chặt anh nhân ngày giỗ Tổ sân khấu vào năm ngoái. Cô bày tỏ: "Thương anh! Thương phát ỨC. GIỖ TỔ SÂN KHẤU 28/09/2020". Trong hình ảnh cô chia sẻ và ghi rõ mốc thời gian, với chiếc khăn trên cổ NSƯT Hoài Linh, nhiều khán giả nhận định Nam Thư đang ngầm khẳng định thời điểm này anh thật sự đang gặp vấn đề về tuyến giáp.

Không biết vì lý do gì nhưng bài viết ủng hộ Hoài Linh trên trang cá nhân của cô đã “không cánh mà bay”. Nhiều người cho rằng nam danh hài đã bảo cô nên ẩn bài viết đi để tránh mắc thị phi. Tuy nhiên mới đây cô lại vướng vào một lùm xùm khác khi có người đăng tải bức ảnh cô và con trai Hoài Linh- Võ Lê Thành Vinh trò chuyện với nhau và có lời lẽ không hay.

Cụ thể, Võ Lê Thành Vinh đã chỉ trích khán giả là “một lũ vô ơn” trong bình luận. Chính điều này đã khiến Nam Thư và con trai Hoài Linh bị “ném đá” không ngừng. Khán giả cho rằng anh đang có những lời lẽ thiếu chuẩn mực và xúc phạm khán giả.

Trước làn sóng phẫn nộ, Võ Lê Thành Vinh đã phải đứng ra phân trần về sự việc, anh và Nam Thư đều phải lên tiếng chứng minh rằng đó là sản phẩm của photoshop. Sự việc đang dần được lắng xuống thì chiều nay 15/6, một vị khán giả tiếp tục đào lại bình luận của cô và chỉ trịc nữ danh hài. Người này cho rằng Nam Thư đã xóa bình luận trên và đang chối bỏ trách nhiệm của mình.

Không để bản thân tiếp tục bị vướng phải ồn ào không đáng có. Kiều nữ Làng hài đã đứng ra đáp trả lại bình luận tiêu cực trên, cô cho biết bản thân mình không bao giờ có những bình luận như vậy và yêu cầu người này dẫn chứng link cụ thể để đối chất. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, bài đăng đã bị ẩn hoặc xóa đi, hiện bình luận cũng như bài đăng của Nam Thư đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng.

Sự việc của Nam Thư và Võ Lê Thành Vinh khiến cho nhiều người không khỏi “nóng mặt”. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng cũng đồng tình với cô rằng đó chỉ là sản phẩm đã qua cắt ghép nhằm điều hướng dư luận. Có thể thấy một số bộ phận CĐM đang làm những việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nghệ sĩ trong thời gian này, đây là một hành động khó có thể chấp nhận được.

 

Jack bị gọi tên giữa ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đa số cư dân mạng cho rằng câu chuyên của nam ca sĩ Jack có nhiều điểm tương đồng với Hồ Văn Cường trong quá khứ.