Giải trí

Jack bị gọi tên giữa ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến nhiều người ngỡ ngàng

Jack bị gọi tên giữa ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến nhiều người ngỡ ngàng

Những ngày vừa qua, Phi Nhung được nhiều người nhắc đến khi liên tục dính vào nhiều ồn ào. Từ câu chuyện nhận con nuôi đến chuyện từ thiện trong quá khứ của bản thân. Mặc dù đã đứng ra để phân trần về chuyện tiền cát-xê là do quản lý nắm giữ nhưng cô vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ CĐM.

Trong khi câu chuyện của Phi NhungHồ Văn Cường chưa kết thúc thì mới đây, một đoạn video trên MXH nhận được sự chú ý từ dư luận. Trong clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường hiếm hoi nở nụ cười trên sân khấu với khán giả.

Dưới đoạn clip được chia sẻ, nhiều bình luận đã ủng hộ tinh thần Hồ Văn Cường mau chóng vượt qua scandal và chú tâm vào thi cử. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là những bình luận nhắc đến Jack – giọng ca Hoa Hải Đường.

Cụ thể, ồn ào của Hồ Văn Cường được cho là có nhiều điểm tương đồng với Jack và công ty cũ ICM Entertainment. Nam ca sĩ được cho là bị mẹ nuôi “ăn chặn” tiền đi diễn suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, đây có thể được xem là một trong những vụ lùm xùm chấn động showbiz Việt bởi Jack và K-ICM từng là cặp đôi vô cùng nổi tiếng của Vpop.

Theo chia sẻ từ một số bạn bè, khi rời công ty Jack hoàn toàn tay trắng và không nhận được bất kỳ hậu thuẫn nào. Dưới bài đăng, CĐM để lại một số bình luận như: vắt kiệt sức lao động, y hệt như Jack”, “Giống y như vụ của Jack, cầu mong cuộc đời của con sẽ tươi sáng hơn bà thành công như Jack”.

Quay lại với Hồ Văn Cường, sự việc ngày càng bị đẩy lên cao khi xuất hiện nhiều tình tiết mới và nghiệm trọng hơn. Tuy nhiên, trước sự việc chưa được sáng tỏ thì CĐM đang chia làm hai phe đối lập nhau. Một là chê trách nam ca sĩ vì sự vô ơn với Phi Nhung, còn bé nhưng lại thiếu lễ độ. Phe còn lại ra sức bảo vệ Hồ Văn Cường trước những ý kiến ác cảm từ cư dân mạng, cũng không quên trách Phi Nhung đã bóc lột cậu.

 

Trường Giang khiến Hari Won giận ‘tím người’ vì một câu nói, sự thật khiến Nam Thư hoang mang

(Techz.vn) Mới đây Trường Giang đã có màn cà khịa vợ Trấn Thành tại một chương trình game show khiến cho cô nàng chỉ biết câm nín.