Giải trí

Nóng: Hoài Linh công khai xuất hiện trở lại hậu bị bà Hằng 'vạch mặt', thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

Nóng: Hoài Linh công khai xuất hiện trở lại hậu bị bà Hằng 'vạch mặt', thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối ngày 18/5 vừa, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip Hoài Linh trở lại công việc sau quãng thời gian “im hơi lặng tiếng”. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên nam danh hài xuất hiện công khai hậu bị bà Phương Hằng chửi bới nặng nề.

Cụ thể trong đoạn clip, Hoài Linh đang thực hiện đóng một quảng cáo nào đó. Nét hài hước, duyên dáng của nam danh hài khiến nhiều người phải bật cười. Ở khung cảnh đầu tiên, diện áo bà ba, Hoài Linh vẫn còn mặt nhăn nhó than thở mình không biết nhảy, đừng ai ép anh nhảy. Vậy nhưng sau khi thay vest kết hợp nền nhạc sôi động, nghệ sĩ như biến thành một con người khác, nhảy múa vui vẻ.

Đoạn clip trên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. CĐM tin rằng đây là hình ảnh mới của NS Hoài Linh bởi chưa từng thấy nam danh hài xuất hiện với bộ trang phục và nội dung như vậy trên truyền hình.

Đồng thời, ai cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy nam danh hài vẫn vui vẻ, dù khuôn mặt còn thoáng chút mệt mỏi nhưng anh vẫn hoàn thành công việc của mình.

Có thể nói từ sau ồn ào bị một nữ doanh nhân nổi tiếng nhắc tên liên tục, đến thời điểm hiện tại nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa một lần lên tiếng. Các trang mạng xã hội chính thức của nam danh hài cũng không hề đăng tải, cập nhật trạng thái hay video clip mới dù gần đây anh đã bắt đầu hoạt động đều đặn trở lại cũng như tham gia vào các gameshow.

Trước đó, thời điểm Hoài Linh vướng lùm xùm bị nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng nhắc tên, anh nhiều lần bị khán giả lên tiếng phản ứng vì không có động thái phản hồi hay giải thích. Dù vậy, những người thân, đồng nghiệp vẫn luôn nói về anh bằng sự tôn trọng, ngưỡng mộ nam danh hài.

Gân đây nhất, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều đã lên tiếng bênh vực nam danh hài. Cô vừa khóc vừa cho biết Hoài Linh là người sống vô cùng tình nghĩa, hiền lành.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác có thể kể tên như Hứa Minh Đạt, nghệ sĩ múa Phạm Ngà cũng dành cho anh sự tôn kính. Dù không nói thẳng về scandal của đàn anh, song họ luôn ủng hộ bằng tinh thần và dành lời tốt đẹp để nói về cách sống, đối nhân xử thế của Hoài Linh với những người xung quanh, viết về nam danh hài bằng tất cả sự tôn trọng.

 

'Vén màn' danh tính người phụ nữ nhận là vợ chính thức Hoài Linh, thay chồng đối đầu với bà Hằng

(Techz.vn) CĐM xôn xao trước danh tính người phụ nữ tự nhận là vợ của Hoài Linh, còn lên tiếng công khai sẽ đối đầu trực tiếp với bà Nguyễn Phương Hằng.