Giải trí

'Vén màn' danh tính người phụ nữ nhận là vợ chính thức Hoài Linh, thay chồng đối đầu với bà Hằng

'Vén màn' danh tính người phụ nữ nhận là vợ chính thức Hoài Linh, thay chồng đối đầu với bà Hằng

Tối ngày 18/5 vừa qua, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin một người phụ nữ tự nhận là vợ nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng. Được biết, nguồn cơn thông tin này xuất hiện từ một bài viết của người phụ nữ có tên là Hà My.

Người này tự nhận là vợ Hoài Linh và quyết định lên tiếng vì không muốn nam nghệ sĩ phải “gánh chịu âm thầm”. Ngay sau đó, rất nhiều người tò mò về danh tính người phụ nữ này.

Được biết, người phụ nữ này chính là nghệ sĩ cải lương Hà My, gọi ca sĩ Thái Châu là cậu và là một giọng ca nổi tiếng tại các sân khấu miền Nam.

Hà My sinh năm 1978 trong một gia đình giàu truyền thông, có bố mẹ là cặp đôi nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà. Ngay từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, diễn xuất và được người thân tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê.

Từ năm 8 tuổi, Hà My đã có vai diễn đầu tiên trong vở tuồng mang tên Bao Công xử án Quách Què. Sau hơn 14 năm cùng bố theo đoàn, gánh hát biểu diễn ở mọi nơi, tiếng hát của cô đã được rất nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Vào những năm 1990, Hà My trở thành ca sĩ nổi tiếng chuyên hát nhạc cải lương, trữ tình. Tài năng của cô còn khiến “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn khen ngợi hết lời, đích than mời Hà My là nữ ca sĩ đầu tiên hát song ca cùng anh trong sự nghiệp.

Tên tuổi Hà My gắn liền với những ca khúc “bất hủ”: Xin thời gian qua mau, Cây cầu dừa, Ai cho tôi tình yêu, Hoa mười giờ,... Đặc biệt vào năm 2006, khi phát hành CD "Đời là bể dâu", Hà My đã tiêu thụ được số lượng đĩa kỷ lục và đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

Nhưng nữ danh ca cũng có quá khứ khá phức tạp. Trong một chương trình Bolero, nghệ sĩ Thái Châu từng tiết lộ về quá khứ "ăn chơi trác táng" của cô cháu gái. Bản thân Hà My thừa nhận những sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ khiến chị đánh mất sự nghiệp.

Rơi vào cảnh ăn chơi không kiểm soát, Hà My còn có chuyện tình cảm khá lận đận. Từng lập gia đình và có con chung với một nam nghệ sĩ, nhưng cuộc hôn nhân không hôn thú này chỉ kéo dài được vài năm rồi đường ai nấy đi.

Sau này, giọng ca 7x cũng tái hôn với một doanh nhân nhưng cũng không có hạnh phúc bền lâu và trọn vẹn. Nói về mối nhân duyên với Hoài Linh, Hà My cho biết:

“Anh Linh chủ động về tìm tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của anh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì anh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giật chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy.

Tôi biết mỗi người mỗi ý nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì tôi không bao giờ nghĩ đến tình cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất".

Hiện tại, Hà My vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhỏ và cập nhật cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Theo thông tin từ truyền thông vào năm 2017, sau khi thất bại trong chuyện tình cảm, nữ danh ca hiện đang sống với mẹ ruột, con gái và cháu ngoại tròn 1 tuổi ở căn nhà tại huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

Tin nóng 17/5: Hoài Linh báo tin quan trọng hậu bị bà Hằng vạch mặt, Trịnh Kim Chi báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 17/5. Hoài Linh báo tin quan trọng sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng "vạch mặt". NSƯT Trịnh Kim Chi bủn rủn báo tin tang sự, Lương Thế Thành, Hồng Ngọc xót xa chia buồn.