Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều tiếp tục khóc nấc, đáp trả đanh thép phát ngôn xúc phạm nghệ sĩ của bà Phương Hằng

Vợ cũ Bằng Kiều tiếp tục khóc nấc, đáp trả đanh thép phát ngôn xúc phạm nghệ sĩ của bà Phương Hằng

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng có loạt phát ngôn vô cùng “đụng chạm” đến giới nghệ sĩ, gây “chấn động” mạng xã hội. Trong đó, có một số phát ngôn gây chú ý như “công chúng là người nuôi nghệ sĩ”, có xưng hô với nghệ sĩ không đúng mực.

Trước phát ngôn có tính xúc phạm giới nghệ sĩ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã bật khóc tâm sự trên livestream. Cô cho rằng làm nghệ thuật thực sự rất bị thiệt, lúc nào cũng phải hứng chịu lời lẽ nặng nề.

“Bây giờ người ta đang nói một câu khiến tôi rất bức xúc. Tôi vô cùng bức xúc trước câu nói "công chúng là người nuôi sống mấy thằng ca sĩ, mấy con nghệ sĩ này nọ".

Tôi qua Mỹ từ rất lâu rồi, thời gian ở Việt Nam chưa tới một phần tư cuộc đời mình nhưng tôi hiểu được sự bạc bẽo của nghề này”.

Trizzie Phương Trinh cho biết cô chuyển hướng sang làm kinh doanh bởi không muốn bị người ta coi thường, gọi mình là xướng ca vô loài, chỉ biết kiếm tiền bằng lời ca tiếng hát.

“Mặc dù tôi không còn kiếm tiền bằng nghề hát nữa nhưng nghe người ta nói như vậy mà tôi đau xót thay cho những anh chị em đang hoạt động, sinh sống bằng nghề này, nhất là khi họ nói "người dân nuôi sống mấy thằng, mấy con nghệ sĩ. Không phải qua chuyện lùm xùm gần đây mà kể cả trước đó, mỗi lần nghệ sĩ có scandal nào là họ lại dùng lời lẽ như thế để tẩy chay nghệ sĩ nọ, nghệ sĩ kia, Trizzie Phương Trinh giãi bày.

Vợ cũ Bằng Kiều cũng không đồng tình về phát ngôn của bà Phương Hằng. Cô cũng có lời đáp trả đanh thép: “Trong suy nghĩ của tôi, nếu ai đó để người khác nuôi mình tức là ngồi không, không đi làm ăn gì cả, chỉ đợi người đó đem tiền về nuôi mình, chăm sóc mình. Như thế mới gọi là nuôi.

Còn khi người nghệ sĩ dùng sức lao động của mình đi hát, dùng tiếng hát của mình để kiếm tiền thì không thể nói là nghệ sĩ được người này người kia nuôi, nghe rất sai”.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết nghệ sĩ cũng phải làm việc rát khổ cực, chứ không nhàn hạ mà kiếm tiền của thiên hạ.

“Tôi từng đi show nên tôi biết cực khổ lắm, phải thức khuya dậy sớm, chứ đâu có nhàn hạ được người khác mang tiền đến cho đâu mà bảo nghệ sĩ được nuôi. Nhiều lúc tôi lên sân khấu nhảy muốn xỉu vì quá mệt, kiệt sức.

Nhiều khi 3 giờ sáng tôi đã phải ra sân bay, vừa tới nơi đã phải chuẩn bị diễn luôn vì có những show mở rất sớm. Tôi chỉ kịp thay đồ rồi nhảy lên sân khấu hát luôn. Làm gì có chuyện tới nơi rồi được người ta dâng một đống tiền cho mình.

Ví dụ một người doanh nhân mở nhà hàng ra, sao tôi không bao giờ nghe người ta nói khách hàng là người nuôi doanh nhân đó, mà lại chỉ nghệ sĩ bị nói thế. Rõ ràng phải có khách hàng thì doanh nhân mới giàu được, sao không ai nói khách hàng nuôi doanh nhân đi, lại chỉ xoáy vào nghệ sĩ?”.

Trước đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng lên tiếng bênh vực Hoài Linh, khẳng định nam danh hài sống rất tình nghĩa.

“Vụ lùm xùm của anh Hoài Linh ở Việt Nam hiện tại, tôi không theo dõi nên không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ biết là anh Hoài Linh đang vướng phải một scandal xì xèo gì đó. Vì lịch trình gấp gáp nên tôi không có nhiều thời gian hỏi anh, chỉ hỏi có nhiêu đó và được anh giải thích.

Đứng trên phương diện một người đồng nghiệp, đàn em trong nghề, tôi cảm thấy rất tội nghiệp cho anh Hoài Linh. Đến giờ phút này anh Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng, mà bắt anh ấy phải lên tiếng vì cái gì thì tôi không biết. Tôi không hiểu nên tôi không dám nói.

Tôi chỉ biết, bao nhiêu năm nay tôi quen anh Hoài Linh, tôi thấy anh ấy rất dễ thương. Lần cuối cùng tôi gặp anh Hoài Linh là cách đây 2 năm, vào năm 2019, lúc Thúy Nga quay cuốn băng nào đó có Beckham con trai tôi đánh đàn. Tôi gặp anh Hoài Linh, anh cười rồi hỏi nhau có khỏe không. Anh ấy còn hỏi tôi khi nào làm liveshow để book vé qua coi", cô cho hay.

 

Hết ồn ào thái độ với Thủy Tiên, Lan Ngọc lại bị chỉ trích giả tạo, chiêu trò với đàn em gây xôn xao

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến cư dân mạng “la ó”, bị “ném đá” dữ dội vì bị nghi có hành động giả tạo với đàn em.