Giải trí

Hết ồn ào thái độ với Thủy Tiên, Lan Ngọc lại bị chỉ trích giả tạo, chiêu trò với đàn em gây xôn xao

Hết ồn ào thái độ với Thủy Tiên, Lan Ngọc lại bị chỉ trích giả tạo, chiêu trò với đàn em gây xôn xao

Những ngày qua, sức “nóng” của Miss Universe lan tỏa trên khắp mạng xã hội. Trước khi chung kết bắt đầu vào ngày hôm nay (17/5), rất nhiều sao Việt và khán giả đã lên tiếng kêu gọi bình chọn nhằm ủng hộ hoa hậu Khánh Vân.

Nhưng chính vì điều này, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị CĐM chỉ trích dữ dội suốt nhiều giờ qua. Cụ thể, vào ngày hôm qua (16/5), trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc có bài đăng kêu gọi khán giả bình chọn cho Khánh Vân để đại diện Việt Nam có thể vào thẳng Top 21 và đoạt giải trang phục dân tộc.

=

Tuy nhiên, bài viết của nàng “ngọc nữ” nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, còn có bình luận “ném đá” nữ diễn viên bởi lý do rằng cô đã kêu gọi trong thời gian bình chọn đã hết, cổng bình chọn của Miss Universe cũng đã đóng lại.

Bên dưới bài đăng, phản ứng của khán giả khá gay gắt. Thậm chí. có cư dân mạng còn cho rằng Lan Ngọc đã được trả tiền PR nên mới đăng bài kêu gọi như thế, chứ không phải là thật sự muốn ủng hộ Khánh Vân. Một số bình luận "cà khịa" của khán giả như sau:

"Cổng bình chọn đã đóng mới kêu bình chọn, có tâm quá vậy chị?"

"Mấy hôm rồi không đăng, nay hết bình chọn được rồi mới đăng"

"Chán ghê, đợi Ngọc kêu gọi người ta đóng cổng luôn rồi"

"Chắc hôm nay đòi giá 1 post mắc quá, nay mới chịu chia sẻ",...

Tuy nhiên, dường như Ninh Dương Lan Ngọc không hề cố ý. Có thể thấy, thời gian gần đây, nữ diễn viên tương đối bận rộn khi phải đi quay khá nhiều chương trình. Cô không thường theo sát để cập nhật những tin tức về Miss Universe. Chính vì vậy, việc không biết cổng bình chọn của chương trình đã đóng cũng là điều dễ hiểu.

Trong những bình luận tiêu cực thì vẫn có nhiều khán giả hiểu và thông cảm cho nữ diễn viên. Nhìn chung mục đích của Lan Ngọc cũng chỉ vì muốn đại diện Việt Nam thắng được giải cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện tại, Lan Ngọc đã xóa bài đăng đó nhằm tránh những thị phi không cần thiết.

Sáng 17.5 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 đã diễn ra tại Forida (Mỹ) với sự tham gia tranh tài của 74 người đẹp trên khắp thế giới. Chủ nhân của ngôi vị Miss Universe 2020 được trao cho người đẹp Mexico Andrea Meza. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là người đẹp Brazil và Peru.

Đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân thiếu may mắn và để lại nhiều tiếc nuối khi dừng chân ở Top 21.

Tuy nhiên, hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" của Khánh Vân ghi nhận thành tích đáng nể khi lập kỷ lục người đẹp có số lượng bình chọn cao nhất trong lịch sử của Miss Universe. Kỷ lục này cũng đưa người đẹp tiến thẳng vào Top 21.

 

Phi Nhung nói về con người thật của con gái ruột, tiết lộ mối quan hệ sau hơn 1 năm xa cách

(Techz.vn) Phi Nhung tiết lộ con người thật của con gái ruột, nói về mối quan hệ sau hơn 1 năm xa cách khiến khán giả xôn xao.