Giải trí

‘Nối gót’ Hứa Minh Đạt, Hồ Quang Hiếu làm clip phản cảm, bày trò nguy hiểm khiến CĐM phẫn nộ

‘Nối gót’ Hứa Minh Đạt, Hồ Quang Hiếu làm clip phản cảm, bày trò nguy hiểm khiến CĐM phẫn nộ

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu hoạt động vô cùng năng nổ trên TikTok với trang cá nhân có hơn 3,5 triệu lượt theo dõi. Anh còn được khán giả ưu ái gọi là “danh hài mới nổi” với những clip hài hước hay thử nghiệm những mẹo vặt mới mẻ.

Nhưng cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu đã gặp chỉ trích dữ dội của CĐM vì 1 clip mới đăng tải. Cụ thể, trên kênh Tiktok của mình, nam ca sĩ sử dụng 1 hình nộm mặc quần áo và giày. Ném từ lầu 1 xuống để dọa 2 người bạn bên dưới. Không biết có phải kết hợp diễn với Hồ Quang Hiếu hay không mà hai anh chàng bên dưới đã có một phen hú vía khi nhìn thấy vật thể lạ rơi từ trên xuống.

Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh những người bày tỏ sự thích thú về sự lầy lội, hài hước của Hồ Quang Hiếu thì bất ngờ, một làn sóng chỉ trích dữ dội nam ca sĩ vì trò tấu hài này.

Bên dưới video, hàng loạt ý kiến giận dữ khi nam ca sĩ thực hiện hành vì quá phản cảm. Người hâm mộ còn khuyên anh không nên làm những hành động này, đặc biệt là trên nền tảng có nhiều trẻ em hay thanh thiếu niên tham gia. Hơn hết, anh cũng là một ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng với đông đảo khán giả.

“Video này mang tính chất nguy hiểm hơn là giải trí, anh Hiếu đừng dựng những video như vậy nữa”

“Xóa đi anh ơi clip này không vui lắm đâu ạ”

“Hết chuyện chơi rồi hả anh, em là người lớn mà em còn sợ”

“Clip quá phản cảm, ca sĩ mà nghịch thiếu suy nghĩ, có lớn không có khôn"

“Mình không đồng tình với những clip như này, Hồ Quang Hiếu nên xem xét và xóa những nội dung này”

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì thực hiện những clip hài hước phản cảm. Trước đó, nam ca sĩ từng thực hiện clip với nội dung hướng dẫn cách đeo khẩu trang. Theo đó, nam ca sĩ 34 tuổi sử dụng hai chiếc khẩu trang, gấp đôi lại và đeo chúng ở phần mũi và phần cằm. Theo anh, đây là cách đeo khẩu trang tiện lợi khi ăn uống mà không cần phải cởi món đồ này ra.

Tuy nhiên, nhiều người tranh cãi rằng đây là kiểu đeo khẩu trang vô dụng, ảnh hưởng đến tinh thần chống dịch của cư dân mạng.

Trước đó, Hứa Minh Đạt cũng vấp phải tranh cãi dữ dội khi đăng tải clip bị nghi “trù ẻo” khán giả. Theo đó, một clip đăng tải vào vài tháng trước của Hứa Minh Đạt trên trang cá nhân tiktok bất ngờ bị ‘đào mộ’. Cụ thể dù đăng tải một video có nội dung chúc mọi người một ngày mới an lành thì nam diễn viên lại có những câu nói như ‘trù ẻo’ mọi người: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

Nhiều cư dân mạng xem xong đoạn clip này đã vô cùng bức xúc khi không thể tin rằng nam nghệ sĩ có thể mang chuyện mạng sống để làm làm trò mua vui, thiếu đi sự tôn trọng khán giả.

 

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau khi vướng những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành bất ngờ nhận “tin vui” lớn tuổi 34. Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam MC.