Giải trí

Giữa nghi vấn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ bị phát hiện ‘thả thính’ trai trẻ, danh tính gây bất ngờ

Giữa nghi vấn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ bị phát hiện ‘thả thính’ trai trẻ, danh tính gây bất ngờ

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao nữ xinh đẹp, tài năng và giàu có bậc nhất trong showbiz. Khối tài sản của nữ diễn viên khiến nhiều phải trầm trồ. Tuy vậy, đến nay vẫn chưa có chàng trai nào có thể lọt vào tầm mắt của cô.

Thế nhưng mới đây CĐM lại phát hiện Lý Nhã Kỳ đi “bình luận dạo” trên Facebook của trai trẻ. Và chàng trai đó được gọi tên chính là Kay Trần – nam nghệ sĩ độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, Kay Trần chuẩn bị ra mắt sản phẩ mới kể từ khi gia nhập công ty Sơn Tùng. Vào sáng ngày 1/7 vừa qua, nam ca sĩ đã thay đổi ảnh đại diện Facebook kèm với lời chú thích: “Nhớ đưa tay Kay nắm đấy nhé”.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, CĐM phát hiện ra “chị đẹp” Lý Nhã Kỳ đã “nhảy” vào bình luận giơ luôn 2 tay dưới bài đăng Kay Trần từ lúc nào. Nữ diễn viên có vẻ vô cùng hào hứng với sự trở lại của đàn em, “bất chấp” tặng một icon nhún nhảy dễ thương để ủng hộ anh chàng.

Hành động của Lý Nhã Kỳ khiến netizen "phát sốt", cho rằng "chị đẹp hột xoàn" đã để ý và đang "thả thính" Kay Trần đây.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn đang yêu đương một sao nam U40 khá nổi tiếng. Người hâm mộ đã phát hiện Lý Nhã Kỳ có những tương tác cực kỳ tình cảm với một nam ca sĩ. Danh tính nam ca sĩ này không ai khác chính là Nguyên Vũ.

Trong một đoạn bình luận dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ, ‘bà hoàng kim cương’ đã không ngại gắn thẻ Nguyên Vũ và nói lời yêu thương với nam ca sĩ là ‘mãi yêu’. Đáp lại lời ‘tỏ tình’ của Lý Nhã Kỳ, Nguyên Vũ cũng đáp lại: “Ok. Hứa!”.

Những tương tác đầy tình cảm của cả hai đã khiến dân tình tích cực ‘tác hợp’ cho Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ thành 1 đôi.

 

Nối gót’ Thách Thức Danh Hài, Running Man Việt Nam mùa 2 báo tin buồn hậu ‘gạch tên’ Trấn Thành

(Techz.vn) Running Man Việt Nam bất ngờ báo tin buồn đến khán giả hậu “gạch tên” Trấn Thành khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.