Giải trí

Vợ hai Cường Đô la lộ nhan sắc thật trước ống kính, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Hồ Ngọc Hà

Vợ hai Cường Đô la lộ nhan sắc thật trước ống kính, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Hồ Ngọc Hà

Chiều ngày 30/6 vừa qua, Cường Đô la tiếp tục khoe ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng nhỏ của mình với gia đình. Qua đó, vị đại gia phố núi hé lộ khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng quyền lực và con gái Suchin. CĐM phải xuýt xoa khi thấy ái nữ hào môn này ngày càng cứng cáp, bụ bẫm và chuẩn “bản sao” người cha đại gia.

Nhưng Đàm Thu Trang lại là nhân vật được chú ý nhất trong bức ảnh gia đình. ó thể thấy, Cường Đô La dường như đã đăng luôn ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa, để lộ nhan sắc thật 0% son phấn của bà xã.

Mặt dù khuôn mặt Đàm Thu Trang có phần nhợt nhạt nhưng làn da căng bóng, ít dấu hiệu lão hoá và nụ cười đúng kiểu người phụ nữ hạnh phúc đã “cứu” lại hết! Đây không phải là lần đầu nam doanh nhân phố núi để lộ nhan sắc của bà xã, cũng may mẹ bỉm Đàm Thu Trang vẫn giữ được phong độ nhan sắc hậu sinh nở nên ít bị dìm.

CĐM lại được dịp so sánh Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, dù không còn tham gia showbiz, nhưng vợ hai Cường Đô la cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và thần thái chuẩn mỹ nhân của mình sau sinh, không hề thua kém “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ là bao nhiêu.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Cô từng được biết đến là một người mẫu và từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2010 và Vietnam's Next Top Model 2010.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ vào tháng 9.2017, khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Thời gian quen nhau, doanh nhân phố núi nhiều lần về thăm gia đình nữ người mẫu. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1.2019 với sự tham dự của bạn bè, người thân. Trước đó, cả hai không ngại đăng ảnh tình tứ và xưng hô “chồng - vợ” khiến nhiều người ''ghen tị''.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Cường Đô La vào tháng 7/2019, Đàm Thu Trang rút khỏi các hoạt động showbiz, tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, cô là một trong những "mẹ bỉm sữa" được chú ý nhất nhì Vbiz dù đã “ở ẩn” khá lâu.

 

Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi?

(Techz.vn) Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ để lộ vòng 2 lớn bất thường, nghi vấn mang thai sau khi công khai với tình trẻ kém 14 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng.