Giải trí

Cận cảnh trọn cơ ngơi xa hoa vừa xây xong của Lý Nhã Kỳ, vượt mặt cả biệt thự trăm tỷ Ngọc Trinh

Cận cảnh trọn cơ ngơi xa hoa vừa xây xong của Lý Nhã Kỳ, vượt mặt cả biệt thự trăm tỷ Ngọc Trinh

Nhắc đến những nghệ sĩ giàu có trong showbiz Việt, không thể không kể đến Lý Nhã Kỳ. Mới đây, nữ diễn viên lại chứng minh độ “vương giả” của mình khi xây một căn “siêu biệt thự” đây sang trọng, khiến ai nhìn vào cũng phải choáng váng.

Trong dịp nghỉ dịch tại gia vừa rồi, Lý Nhã Kỳ đã khoe hầu hết các góc trong căn biệt thự của mình. Tòa nhà này được nữ chủ nhân đặt theo tên của cô là Lynk Tower với thiết kế màu trắng làm chủ đạo, có diện tích siêu rộng và được gia chủ đặt nhiều bàn ghé để tụ tập bạn bè.

Điều đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế phòng ăn kết nối với phòng khách, tạo sự rộng rãi và thoáng đãng, cũng như cảm giác ấm cúng trong những lần tụ họp bạn bè. Nhìn bàn ăn to thế này đủ biết gia chủ giàu có thế nào.

Điểm nhấn tiếp theo đó những chiếc đèn chùm đầy sang trọng, cầu kỳ. Ngoài ra, tổng thể căn phòng có màu trắng – nâu đồng điệu, được nhấn nhá bằng bức ảnh phóng lớn của Lý Nhã Kỳ và những chậu cây xanh sắp xếp hợp lý.

“Siêu biệt thự” còn được Lý Nhã Kỳ thiết kế riêng 1 phòng karaoke và xem phim vô cùng “xịn xò”. Ngoài ra, nữ diễn viên còn là khu vực sân thượng siêu rộng, có thể tiếp đãi bạn bè đến chơi và “ngắm trăng” vô cùng chill.

Bên ngoài ban công được cựu Đại sứ Du lịch đầu tư trồng nhiều cây xanh, mang đến mảng xanh cho không gian sống. Đây cũng là khu vực cô rất yêu thích trong ngôi nhà vừa ngắm cây cối vừa thưởng trà và những món ngon bổ dưỡng. Hàng ngày, cô dành nhiều thời gian chăm sóc cây cối, trong đó có nhiều chậu sen đá.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ bản vẽ một số không gian khác như phòng ngủ. Người đẹp bày tỏ, công trình này vắt kiệt sức của cô khi đến giai đoạn trang trí. Tuy vất vả nhưng cô hạnh phúc khi cơ ngơi mới sớm hoàn thiện, đúng với mong muốn của Lý Nhã Kỳ.

Bên cạnh tòa nhà Lynk Tower mới xây dựng, Lý Nhã Kỳ còn được gọi là “bà trùm” bất động sản khi sở hữu rất nhiều BĐS khủng như: biệt phủ Trần Lê Gia rộng hàng chục nghìn m2 dành tặng mẹ, resort triệu đô ở Đà Lạt, nhà vườn rộng hàng nghìn m2 ở Vũng Tàu, biệt thự dát vàng ở TP Thủ Đức (TP HCM)…

 

Ông trùm showbiz gặp 'biến' lớn, danh hài đề cử thay Hoài Linh trong TTDH có hành động gây xôn xao

(Techz.vn) Ông trùm showbiz bất ngờ thông báo gặp “biến” lớn, danh hài được đề cử thay Hoài Linh trong Thách Thức Danh Hài có hành động khiến nhiều người ngỡ ngàng.