Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thần thái 'đỉnh của chóp', khoe vòng eo nhỏ xíu với váy trắng thời thượng

Ninh Dương Lan Ngọc thần thái 'đỉnh của chóp', khoe vòng eo nhỏ xíu với váy trắng thời thượng

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao nữ đình đám bậc nhất Vbiz hiện nay. Ở tuổi 32, cô nàng đã sở hữu kho phim đồ sộ toàn những tác phẩm ăn khách như Cánh Đồng Bất Tận, Vừa Đi Vừa Khóc, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiêu 1,2,3,... Bùng nỏ với lối diễn xuất tự nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ nhan sắc cực phẩm. Chính vì thế mà nữ diễn viên sinh năm 1990 được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", trở thành tên tuổi được săn đón là quan tâm rất nhiều. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp trong hậu trường nhận sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

lanngoc1
lanngoc2

Cô nàng diện chiếc áo croptop lông dài tay màu trắng, kết hợp cùng váy dài xẻ cao tạo nên phong cách vừa trẻ trung vừa thời thượng. Mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu cực kì thần thái trong mọi shoot hình, tự tin khoe ra đường cong gợi cảm với vòng eo nhỏ xíu, săn chắc. Gương mặt hoàn hảo cùng body tỷ lệ vàng khiến cho mọi khoảnh khắc của "ngọc nữ màn ảnh Việt" đều là cực phẩm, làm dân tình khó có thể rời mắt khỏi màn hình. 

lanngoc3
lanngoc4

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1990 còn là người có nhân cách đẹp, đặc biệt là tính cách hài hước, luôn đem lại năng lượng tích cực và "vitamin vui vẻ" cho mọi người xung quanh. Cô nàng tham gia không ít gameshow truyền hình và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả vì những khoảnh khắc "tấu hài" cực mạnh. Một số chương trình nữ diễn viên từng tham gia có thể kể đến như Giọng Ải Giọng Ai, 7 Nụ cười Xuân, Chạy Đi Chờ Chi (Running Man Việt Nam),...

Bước sang tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc đúng chuẩn là sao nữ "bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền". Sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như độ nổi tiếng tăng cao đem lại cho cô nàng cuộc sống sung túc với cát-xê cao. Nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc sở hữu xế sang, nhà xịn, làm bà chủ của nhiều nhà hàng, quán cà phê,... Dù vậy, cô nàng vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt. Có lẽ với Lan Ngọc hiện tại, thứ duy nhất còn thiếu là một người bạn trai phù hợp, sẵn sàng trở thành chỗ dựa cho nàng ngọc nữ giữa chốn showbiz thị phi, ồn ào.

 

Hậu chia tay Hòa Minzy, 'tình cũ' hội ngộ bé Bo, khoảnh khắc ôm con bình yên gây xúc động

(Techz.vn) Hình ảnh bé Bo ngoan ngoãn nằm trong vòng tay bố khiến nhiều người không khỏi xúc động.