Giải trí

Phương Thanh chính thức nói rõ mối quan hệ tình cảm ‘bạn trai’ kém 19 tuổi, sự thật gây ngỡ ngàng

Phương Thanh chính thức nói rõ mối quan hệ tình cảm ‘bạn trai’ kém 19 tuổi, sự thật gây ngỡ ngàng

Vào trưa ngày hôm nay (29/5), Phương Thanh vừa tổ chức một sự kiện họp fan và có những chia sẻ về mối quan hệ với Doãn Chí Kiên. Cô cho biết tình cờ xem được một đoạn clip của anh trên Tiktok đã thích và muốn mời anh đóng MV của mình.

Khi ấy, Phương Thanh nói với anh: "Kiên ơi, chị lớn hơn Kiên 19 tuổi. Hai chị em phải đi chơi nhiều nhiều chút cho thân, đóng MV mới tình cảm". Thế là hai người đi ăn, đi cafe, ra ruộng ngồi trò chuyện... dần quen rồi thân thiết. Thời gian quay MV, Doãn Chí Kiên từ chối lời mời phim, không nhận quảng cáo nào.

Sau thời gian tìm hiểu, Phương Thanh phải đi diễn Trường Sa. Chị hớt hải gọi cho Doãn Chí Kiên: "Kiên ơi, Gà (con gái Phương Thanh - PV) giận Chanh rồi, Chanh phải làm sao đây?". Lúc này, hai người đã đổi cách xưng hô. Anh đáp: "Chanh cứ yên tâm đi Trường Sa, Kiên ở nhà sẽ cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho Gà". Nhờ anh, bé Gà hết giận mẹ.

Phương Thanh trải lòng: "Gần đây mỗi lần tôi đăng ảnh, mọi người "đẩy thuyền" Chanh - Kiên dữ quá! Nào phu thê, nào cưới hỏi, sinh đẻ,... tá lả luôn! Thú thật, chúng tôi bị ngộp. Hai đứa không ai khai hết chuyện của mình cả. Showbiz thật thật ảo ảo, chúng tôi kể 50-50 là đẹp. Ê-kíp gia đình tôi cũng rất thích Kiên. Muốn biết gạo có thành cơm không, phải để ngày mai trả lời, mọi thứ còn dài không nói trước được. Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc công việc với nhau, làm bạn trai nghệ thuật, chị em nương tựa của nhau. Quan niệm của tôi là nói trước bước không qua, đủ duyên hoa sẽ nở. Mọi chuyện chỉ nội bộ ê-kíp gia đình chúng tôi biết, bên ngoài có sao cứ để vậy".

Trên sân khấu, Phương Thanh và Doãn Chí Kiên tương tác tình cảm. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ còn trấn an, động viện bạn trai kém tuổi. Trước mỗi câu hỏi của bạn gái, anh chỉ nói vắn tắt: "Có", "Thích", "Dễ thương",...

Phương Thanh dí dỏm nói: "Hôm nay trước "quan viên hai họ", tôi muốn méc mọi người. Kiên được nhiều cô gái mời quay MV lắm, làm sao đây?". Cô quay sang bạn trai hỏi: "Kiên đừng quay cho ai nhé?", Doãn Chí Kiên đáp: "Quay cho Phương Thanh thôi".

Ca sĩ nói thêm: "Chắc chắn Kiên không cần tôi PR. Kiên bán quần áo rất chạy, không cần Phương Thanh quảng cáo thêm. Kiên cũng chưa bao giờ muốn vào showbiz”.

Trước đó, một người thân cận của Phương Thanh có tiết lộ với trang 24h cho biết: "Cả hai hẹn hò đã lâu. Người yêu Phương Thanh không hoạt động nghệ thuật mà kinh doanh thời trang. Anh để râu, tóc dài lãng tử, phong cách thời trang cá tính”, người này nói với chúng tôi.

Hiện Phương Thanh và người yêu ở Đà Lạt để ghi hình một MV ca nhạc. Trong loạt ảnh được ghi lại, có thể thấy nữ ca sĩ luôn nở nụ cười hạnh phúc, quấn quýt không rời tình trẻ kém 20 tuổi. “Phương Thanh nói khi yêu cô ấy vui như con nít. Cô ấy tự nói mình sinh năm 1997, tức 25 tuổi.

 

Thông tin nóng bị can thứ 5 của Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố, ‘vén màn’ vai trò gây xôn xao dư luận

(Techz,vn) Bị can thứ 5 của Tịnh Thất Bồng Lai vừa bị khởi tố, dư luận xôn xao khi biết được vai trò “then chốt” vừa người này.