Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét thẳng về Nhã Phương, nói gì chuyện bà xã Trường Giang bị tố chảnh chọe?

Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét thẳng về Nhã Phương, nói gì chuyện bà xã Trường Giang bị tố chảnh chọe?

Tết năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại đường đua phim Tết với bộ phim 1990, đóng chung Nhã Phương, Diễm My 9x. Người đẹp vừa qua đã có cuộc phỏng vấn ngắn với trang Afamily. Tại đây, cô tâm sự khá nhiều về chuyện nghề nghiệp. Lan Ngọc hi vọng dự án sẽ đạt được doanh thu cao nhất, nhưng cũng không dám đòi hỏi nhiều bởi dịch bệnh chỉ vừa qua đi.

ninh-duong-lan-ngoc-1

1 năm đã qua, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là đạt được khá nhiều thành công khi liên tục là ngôi sao có ảnh hưởng trên MXH, tham gia nhiều gameshow đình đám. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn tự thấy mình chỉ bình bình, may mắn được khán giả chú ý. Năm 2022 sắp tới, cô mong rằng mình và mọi người sẽ có được sức khỏe để tiếp tục chinh phục những công việc còn dang dở.

Nhân vật Linh Lan của Lan Ngọc trong 1990 có nhiều nét tương đồng với cô khi đã có tất cả mọi thứ trong tay ở tuổi 30, cuộc sống rất thuận lợi. Nhưng vì thế nên mới không biết trân quý những gì sẵn có. Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Nếu nói là Lan Ngọc giống Linh Lan chỗ nào, thì đó chính là việc đôi khi ít dành thời gian cho gia đình. Ngọc lo cho công việc cá nhân nhiều quá mà chưa chú tâm cho người xung quanh. Sắp tới, Ngọc muốn ở bên gia đình nhiều hơn”.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Bật mí thêm, nữ diễn viên cho biết cô đang ở giai đoạn chuẩn bị lấy chồng. Sau khi đóng vai Linh Lan, đồng thời nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc như Hà Hồ - Kim Lý, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Trường Giang Nhã Phương… cô càng có thêm tự tin bước vào hôn nhân.

Khi được hỏi đánh giá thế nào về Nhã PhươngDiễm My trong bộ phim 1990, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đây không phải lần đầu cô hợp tác với 2 bạn diễn này. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang hiện tại đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Lan Ngọc nhận xét: “Phương có chiều sâu và biết tính toán đường đi nước bước, kể cả cách diễn xuất cũng có sự chu toàn, hợp lý”.

ninh-duong-lan-ngoc-4

Trong khi đó Diễm My nỗ lực rất nhiều, mang đến năng lượng tích cực. Cả hai người bạn này đều mang đến cho Ninh Dương Lan Ngọc cảm xúc thú vị. Cô chia sẻ: “Ngọc biết lực diễn của Diễm My và Nhã Phương đến đâu nên Ngọc chắc không nói gì nhiều nữa, Ngọc chỉ mong là các bạn luôn may mắn, thành công, sang năm mới sẽ nhận được nhiều dự án tốt hơn, đồng thời cho khán giả thấy hình ảnh mới mẻ nhất của Diễm My cũng như là Nhã Phương”.

ninh-duong-lan-ngoc-3

ninh-duong-lan-ngoc-5

Đáng chú ý, khi được hỏi về ồn ào của Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung trước đó, Lan Ngọc liền tìm cách lảng tránh. Cô khéo léo đáp lời phóng viên: “À cái chuyện đó chắc là Ngọc không nhắc đến ở đây. Chuyện cũ mình bỏ qua, cùng cười lên haha để mừng năm mới đi nhé mọi người ơi”.

Việc đóng chung với Nhã Phương, Diễm My sẽ khó tránh khỏi khiến cả 3 bị so sánh. Lan Ngọc hi vọng  mọi người sẽ văn minh, không dùng từ ngữ quá tiêu cực nhắm vào nghệ sĩ.

 

Tin trưa 7/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố muối mặt, Trấn Thành ‘cà khịa’ CEO Đại Nam và 1 YouTuber?

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 7/2: Vừa bị CEO Đại Nam 'truy đuổi' đến tận Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng gặp tiếp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn; Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đau đớn báo tin tang sự; Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber.